Tử vi thứ Ba (13/4/2021): Song Tử nên chú ý hơn tới người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng tinh dầu đuổi muỗi thế nào để đảm bảo an toàn?

Tại sao đường huyết 5 giờ sáng tăng cao, điều trị thế nào?

Gợi ý mâm cơm cuối tuần toàn món ngon

Ngắm những bức ảnh đẹp "đáng kinh ngạc" chụp bằng điện thoại

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng tự tay hủy hoại chuyện tình cảm của mình. Dường như bạn luôn làm mọi việc trái ngược lại với điều người khác mong muốn. Bạch Dương nên cố gắng tỏ ra thành thật với cảm xúc của mình, cố gắng loại bỏ cảm xúc tiêu cực trong công việc và đời sống cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ rất thất vọng vì một người thân. Có lẽ bạn chưa nhận ra họ cũng có những khó khăn của riêng mình. Nếu chú ý hơn tới mọi người, mọi việc xung quanh, Kim Ngưu sẽ không để hiểu lầm này xảy ra. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Người yêu của Song Tử có thể đưa ra cho bạn một "tối hậu thư" trong ngày hôm nay. Có lẽ đối phương đang tìm cách cảnh tỉnh bạn, mong muốn Song Tử thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống. Song Tử nên tỏ ra cởi mở hơn với ý kiến của "nửa kia". Họ cũng chỉ muốn tốt hơn cho bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy hơi khủng hoảng, không biết phải làm gì với cuộc sống của mình. Bạn cảm thấy không mấy hài lòng, nhưng dường như đây chỉ là một cảm xúc nhất thời, không kéo dài quá lâu. Có rất nhiều việc khác khiến Cự Giải thấy thoải mái, vui vẻ khi thực hiện.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang rất muốn được đi chơi, đi du lịch, nhưng dường như thực tế khắc nghiệt của ngày thứ Ba không cho phép bạn làm điều này. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số sai lầm mình đã gây ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ sẽ ưu tiên tuyệt đối cho công việc. Đây không hẳn là điều bạn muốn, nhưng có lẽ Xử Nữ đang phải "chạy" deadline trong khoảng thời gian này. Nếu đang chuẩn bị làm việc với một vài đối tác cũ, hãy chú ý kiểm tra lại các mục hợp tác giữa 2 bên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có lúc Thiên Bình cảm giác như mình đã hoàn thành được một nửa những việc cần làm, nhưng có lúc bạn lại thấy công việc quá nhiều và mình không có đủ thời gian để hoàn thành chúng. Điều này khiến Thiên Bình bị kẹt lại tại một vị trí nhất định. Bạn phải tự mình vượt qua những khó khăn, rắc rối này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp chỉ chú ý tới ý kiến, cảm xúc của mình trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể đẩy bạn vào một vài tình huống khá căng thẳng. Có lẽ Bọ Cạp nên học cách lắng nghe mọi người xung quanh, đặc biệt là khi đối phương chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ nhận được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như những thứ mọi người đánh giá tốt lại là kết quả làm việc của ai đó khác trong nhóm của bạn. Có lẽ Nhân Mã chỉ đang quá căng thẳng và không nhận ra được bạn cũng đã nỗ lực hết sức cho thành công chung của nhóm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang mãi sống trong quá khứ và điều này sẽ ngăn không cho bạn tiến bộ nhiều hơn nữa. Ma Kết nên học cách buông bỏ những điều đã qua, có lẽ hãy thử bắt đầu từ những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần tỏ ra có trách nhiệm hơn với hành động của mình. Dường như bạn và người yêu đang không tìm được tiếng nói chung trong các vấn đề tương lai. Hãy cố gắng làm rõ hiểu lầm này, nếu không 2 bạn sẽ không thể tiếp tục đi chung trong khoảng thời gian tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Ba này, Song Ngư đang tỏ ra khá thực dụng. Bạn cũng tỏ ra hơi bi quan với những điều diễn ra trong cuộc sống. Song Ngư nên nhìn nhận lại những nỗ lực của bản thân. Nếu bạn đã cố gắng nhưng không được người khác công nhận, có lẽ công việc này không thực sự phù hợp với Song Ngư.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức