Tử vi thứ Ba (16/10/2018): Ma Kết đang toàn tâm toàn ý cho công việc

Thứ Ba (16/10/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

5 sự thật có thể bạn chưa biết về túi mật

4 sai lầm khi tập thể dục của người bệnh đái tháo đường

Người dùng thuốc chống đông máu nên hạn chế một số thực phẩm sau

Một vài bài thuốc Đông y điều hòa kinh nguyệt, trị kinh nguyệt không đều

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (16/10/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ suy nghĩ nhiều về việc làm sao để đạt được hạnh phúc thực sự. Có thể bạn sẽ giữ những suy nghĩ này cho riêng mình, thay vì chia sẻ với mọi người xung quanh. Ngoài ra, nếu muốn tổ chức những hoạt động cho cả gia đình, hãy nhớ tham khảo ý kiến của tất cả các thành viên.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cảnh giác với một người không trung thực. Anh ấy/cô ấy có thể phá hoại công việc của bạn, hoặc tìm cách biến công sức của bạn thành của họ. Bạn sẽ có thể ngăn chặn tình huống này bằng cách hành động nhanh nhạy, biết bảo vệ công việc của mình. Chú ý giữ sức khỏe trong khi làm việc.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thể hiện gu thời trang độc đáo của mình. Bạn sẽ nhận được nhiều chú ý từ mọi người xung quanh. Ngoài điểm nhấn này ra, thứ Ba của Song Tử khá tẻ nhạt. Có lẽ bạn nên dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về những đề tài mình yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn thấy vui vẻ hơn.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tìm mua quà tặng cho một người thân trong ngày hôm nay. Hãy chọn những món quà tinh tế, có ý nghĩa để truyền tải cảm xúc của mình tới đối phương. Ngoài ra, Cự Giải nên chú ý các món ăn trong ngày hôm nay. Nên tránh các loại thức ăn nhanh, đồ ăn thừa... vì chúng có nguy cơ khiến bạn bị đau bụng.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy khá thất vọng với hành động của một người bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn đã vất vả làm điều gì đó trong thời gian dài, nhưng kết quả lại thuộc về bạn của bạn. Trước khi quyết định chấm dứt mối quan hệ này, có lẽ Sư Tử nên cho đối phương cơ hội giải thích về hành động của họ.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cảm thấy có nhiều động lực để làm việc. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn buộc phải đối mặt với nhiều khó khăn, hoặc phải giúp đỡ một người thân hoặc bạn bè. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối ngày.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một cuộc trò chuyện khá căng thẳng trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang muốn được tăng lương, hoặc phải nói ra một sự thật với người yêu. Dù rất hồi hộp, lo lắng về phản ứng của đối phương, Thiên Bình vẫn nên mạnh dạn và tự tin vào chính bản thân mình.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ rất bận rộn trong ngày hôm nay. Danh sách việc phải làm của bạn trải dài từ việc khẩn cấp, tới việc giúp đỡ bạn bè và người thân... Dù bận rộn, Bọ Cạp vẫn rất vui khi có thể giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, đừng quên tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày để lấy lại tinh thần, sức lực.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn thay đổi diện mạo của mình. Nếu đã có người yêu, bạn có thể tham khảo ý kiến của đối phương. Tuy nhiên, nên nhớ bạn vẫn phải là người quyết định những thay đổi này, đừng để người yêu quyết định mọi việc thay bạn. Nếu còn độc thân, Nhân Mã nên chọn những thay đổi giúp làm nổi bật vẻ ngoài của mình.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ xây dựng dự án mới của mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải suy nghĩ tới các ý tưởng mới, giúp mở rộng công việc kinh doanh cho cả công ty. Để tập trung vào công việc, Ma Kết sẽ không thể quán xuyến hết việc nhà. Tốt hơn hết, bạn nên thông báo trước cho các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cảm thấy khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn không ngại đứng lên tranh cãi với cấp trên hoặc dứt khoát chấm dứt mối quan hệ hiện tại... Tất cả những hành động này sẽ mang lại nhiều hậu quả ngoài ý muốn. Nếu không muốn gây rắc rối, có lẽ Bảo Bình nên tìm cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Ba (9/10/2018): Cự Giải luôn được bạn bè tín nhiệm - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư đang có nhiều ý tưởng để làm mới cuộc sống của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đề cập tới những ý tưởng này khi các thành viên trong gia đình đang tỏ ra nóng nảy, cáu giận vì một điều gì đó. Ngoài ra, những Song Ngư còn độc thân nên xem xét lại thái độ của bạn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức