Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2018: Một năm tràn đầy lãng mạn!

Tử vi Cự Giải năm 2018 có gì đặc biệt?

Giảm mỏi mắt, khô mắt khi phải làm việc với máy tính cả ngày cực dễ

Nên làm gì vào ngày đầu năm mới để lấy may?

Mệt mỏi, mất tập trung về chiều: Ngửi ngay 3 loại tinh dầu này

Ăn gì để hết mệt mỏi, mất ngủ và nhức đầu?

Tìm hiểu tử vi cung Cự Giải năm 2018 ngay dưới đây:

Tổng quan

Chuyện tình cảm là một trong những điều bạn quan tâm nhất trong năm nay. Năm 2018 sẽ tràn đầy sự lãng mạn, và Cự Giải sẽ vượt qua được những mặc cảm của bản thân, thể hiện mình tốt hơn. Mục tiêu chính của bạn là tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống, thông qua những hoạt động sáng tạo. Tới tháng 7, bạn nhận ra mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Có thể bạn vẫn giữ nguyên công việc hiện tại, hoặc chuyển sang một hướng đi hoàn toàn mới mẻ.

Cự Giải nên làm việc chăm chỉ hơn trong năm 2018

Tình yêu và các mối quan hệ

Hãy sẵn sàng cho một năm tràn ngập yêu thương, đam mê và lãng mạn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm sẽ không yên ổn lâu và một vài hiểu lầm, rắc rối có thể xuất hiện. Những Cự Giải đã tìm được một nửa của mình sẽ gặp nhiều thử thách, nhưng một khi vượt qua những khó khăn này, tình cảm của bạn sẽ càng thêm bền chặt.

Sự nghiệp và tiền bạc

Tới tháng 5, Cự Giải có thể nhận thấy sự nghiệp có nhiều bước tiến rõ rệt. Bạn làm việc hiệu quả hơn, tìm ra được hướng giải quyết kịp thời cho các khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, bạn cũng muốn thử sức làm freelancer trong tháng 7. Thu nhập của Cự Giải nhờ vậy mà cũng tăng lên đáng kể.

Sức khỏe

Trong những năm qua, bạn ít có thời gian chăm sóc cho sức khỏe của chính mình, cũng như không có nhiều thời gian để tập thể thao. Chỉ tới khi mắc bệnh, bạn mới chịu thay đổi lối sống, thói quen ăn uống và vận động. Tới tháng 7, Cự Giải sẽ quyết định thay đổi, làm mới ngoại hình của bản thân, bắt đầu từ việc giảm cân.

Gia đình và bạn bè

Năm ngoái bạn đã dành khá nhiều thời gian cho gia đình. Năm nay, bạn sẽ phải học cách làm quen với những thay đổi: Có thể là di chuyển tới một ngôi nhà mới hoặc đón chào một thành viên mới trong gia đình. Tới giữa năm, cuộc sống của Cự Giải sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ. Bạn có thể làm quen với nhiều người bạn mới khi tham gia vào những chương trình, sự kiện xã hội.


Vi Bùi H+ (Theo Astrostyle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức