Tử vi thứ Ba (22/10/2019): Bảo Bình nên cảnh giác hơn khi làm bất cứ việc gì

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thêm lý do bạn nên tập thể dục trước khi ăn sáng

Nguyên nhân, dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc chứng mệt mỏi thượng thận

5 loại thực phẩm giúp tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ

5 cách tăng dopamine tự nhiên giúp bạn vui vẻ, thoải mái cả ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/10/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương không nên làm bất cứ điều gì gây hại cho chính mình. Hãy thử tìm một đối thủ và cùng nhau cạnh tranh lành mạnh. Điều này sẽ tạo ra nhiều thách thức, giúp Bạch Dương làm việc chăm chỉ, hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải khá chật vật để giải quyết những khó khăn mình gặp phải. Có thể bạn sẽ vô tình nói hoặc làm điều gì đó không phù hợp, khiến mọi người hiểu lầm mình. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên nhận lỗi và đừng để điều này khiến bạn cảm thấy khó xử.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể đưa ra nhiều lựa chọn sai lầm, nhưng dường như điều này cũng không khiến bạn quá để tâm. Có thể bạn đã từng gặp phải những rắc rối này trước đây, do đó Song Tử biết mình có đủ khả năng để giải quyết mọi vấn đề.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Hãy cố gắng thể hiện tinh thần lạc quan, tự tin khi nhờ mọi người giúp đỡ. Cự Giải cũng có thể vướng vào cuộc tranh cãi với một người bạn, người thân trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy mình phải giải quyết quá nhiều việc cùng lúc. Có thể bạn đang để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới công việc hoặc ngược lại. Tốt hơn hết, Sư Tử nên cố giải quyết các rắc rối này trước khi bắt tay vào làm việc khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp phải vài khó khăn khi thực hiện một dự án trong công việc. Hãy thử tập trung vào các chi tiết nhỏ, tìm cách khắc phục từng vướng mắc, điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Khi trở về nhà, Xử Nữ nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra rất thiếu quyết đoán. Có thể bạn đã từng gặp vài rắc rối trong quá khứ, tuy nhiên, thay vì giải quyết, Thiên Bình lại luôn tìm cách trốn tránh vấn đề. Hôm nay, bạn buộc phải đối mặt với rắc rối này và đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ nhận ra một vài lời nói bâng quơ của mình lại có ấn tượng lớn với một ai đó. Điều này khiến bạn buộc phải nhìn nhận lại cách mình giao tiếp với mọi người xung quanh. Những gì bạn nói có tác động thế nào tới những người thân, bạn bè quanh mình?

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thay đổi suy nghĩ về thế giới quanh mình. Đã tới lúc bạn phải phát triển bản thân để phù hợp với cuộc sống hiện tại. Nhân Mã cũng nên thử tha thứ cho một ai đó, cố gắng suy nghĩ về cách vượt qua những khó khăn mình đang gặp phải.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ gây ấn tượng nhiều với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ thể hiện tính cách già dặn hơn so với tuổi, hoặc khiến mọi người phải ngạc nhiên với gương mặt trẻ trung của mình. Tuy nhiên, những người đã quen thân sẽ biết Ma Kết mạnh mẽ, giỏi giang thế nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp nhiều tình huống không thoải mái, nhưng bạn vẫn phải chú ý tới cách xử sự của mình, cố gắng không để người khác thấy khó chịu. Tốt hơn hết, hãy cố gắng tập trung, cảnh giác hơn khi làm bất cứ việc gì trong ngày thứ Ba này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư luôn cố che giấu một điều gì đó, có thể là tình cảm với người mình thầm thích, hoặc một nét tính cách bạn không muốn ai biết tới. Tuy nhiên, một ai đó sẽ phát hiện ra bí mật của bạn trong ngày hôm nay. Dù thế nào, Song Ngư vẫn nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức