Tử vi thứ Ba (25/5/2021): Thiên Bình cần chú ý tâm trạng của mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý khi nấu món chay ngày Lễ Phật đản

Hàng loạt ca COVID-19 tại khu chung cư: Cách phòng dịch thế nào?

Gợi ý mâm cơm cả tuần ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng

Gợi ý 7 bộ phim “hack não” đáng xem ngày cuối tuần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Lời khuyên cho Bạch Dương trong ngày hôm nay là đừng quá dựa dẫm vào ý kiến của người khác, kể cả bạn thân hay người thân trong gia đình. Bạn phải có nhận thức rõ hơn về hành động của mình. Đã tới lúc Bạch Dương phải có trách nhiệm trước những vấn đề bạn luôn tìm cách trốn tránh trong thời gian qua.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang không có động lực làm việc. Điều này khiến bạn làm việc kém hiệu quả, chỉ luôn muốn được nghỉ ngơi, thư giãn. Tử vi ngày mới dự đoán Kim Ngưu sẽ còn gặp nhiều khó khăn khi các rắc rối liên tục xảy ra tại chỗ làm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vẫn cố gắng làm việc, nhưng dường như bạn không quá quan tâm tới kết quả công việc. Có lẽ ít nhất bạn vẫn nên xem xét lại các dự án của mình, nhằm rút ra kinh nghiệm cho tương lai. Song Tử cũng không nên bỏ qua các cuộc nói chuyện mang tính xây dựng với đồng nghiệp.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang quá tự tin vào bản thân. Ngay cả khi hoàn thành được một điều gì đó, bạn cũng không cảm thấy vui vẻ, hào hứng. Có lẽ bạn nên dành thời gian chuẩn bị cho những dự án, công việc mới. Điều này có thể giúp Cự Giải thấy hài lòng hơn với cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử quyết định lựa chọn gia đình thay vì công việc. Dù một vài rắc rối tài chính có thể khiến bạn lo lắng, nhưng điều này không làm mất đi niềm vui khi Sư Tử ở bên gia đình. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy chú ý giữ sức khỏe trong mùa dịch.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân với cấp trên. Để làm được điều này, bạn cần ứng phó nhanh nhạy hơn với một vài sự kiện, công việc mới. Xử Nữ cũng đang rất may mắn trong chuyện tiền bạc. Hãy tranh thủ cơ hội này để nâng cao thu nhập.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có thể cư xử khá khác biệt với mọi người xung quanh, tùy vào đối tượng bạn đang tiếp xúc. Có lẽ bạn nhận ra được ai là người mình có thể dễ dàng thuyết phục, ai là người khó tính mà bạn không nên đụng tới. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dường như Bọ Cạp đang chờ đợi một điều gì đó xảy ra trong gia đình vài ngày qua. Điều này sẽ giúp Bọ Cạp đưa ra được các kết luận bạn vẫn luôn trì hoãn. Trong đời sống cá nhân, có lẽ bạn sẽ phải tìm cách tách ra, tránh xa một người nào đó có ảnh hưởng tiêu cực tới mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã dễ dàng bị ảnh hưởng bởi tâm trạng, lời nói của mọi người xung quanh. Điều này có thể bao gồm cả năng lượng tiêu cực của họ, do đó bạn nên cẩn thận khi tiếp xúc với những người hay cáu kỉnh, buồn bã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu không tỏ ra thẳng thắn với người yêu, Ma Kết có thể tạo ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có. Nếu chưa sẵn sàng cho cuộc đối đầu này, có lẽ Ma Kết nên cẩn thận ngay từ đầu, chủ động nhận lỗi nếu bạn làm sai chứ đừng để tới khi đối phương tự phát hiện ra vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cảm giác cuộc sống của mình đang bị gò bó quá mức. Dường như bạn đang phải trải qua cảm giác thất bại, bị ai đó từ chối. Đừng "thổi phồng" vấn đề mà hãy cố tập trung vào các yếu tố tích cực hơn. Điều này sẽ giúp Bảo Bình sớm vượt qua nỗi đau.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp được một người bạn đặc biệt. bạn sẽ làm bất cứ điều gì trong khả năng để có thể gây ấn tượng với đối phương. Có lẽ Song Ngư đã quyết tâm theo đuổi người bạn này một cách nghiêm túc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức