Tử vi thứ Ba (28/9/2021): Bạch Dương nên thận trọng hơn khi làm việc

Thứ Ba (28/9/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nuôi con bằng sữa mẹ an toàn trong mùa dịch COVID-19

Danh sách các loại tinh dầu giúp cải thiện mất ngủ kéo dài

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn cắt giảm lượng đường trong chế độ ăn?

Phải làm gì khi thấy tim đập nhanh, khó thở?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (28/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay sẽ là ngày tốt để Bạch Dương học hỏi được nhiều điều mới mẻ, cũng như ôn lại các kiến thức cũ. Dù có làm gì, bạn cũng nên tỏ ra tận tâm với mọi thứ mình làm. Điều này sẽ rất có ích cho Bạch Dương trong tương lai, giúp bạn tiết kiệm thời gian rà soát lại vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày thứ Ba này, cho dù bạn muốn hay không. Do đó, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống có thể xảy ra. Kim Ngưu sẽ có buổi sáng vui vẻ bên người yêu. Các bạn cũng sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận với những gì mình nói hay hứa hẹn trong ngày thứ Ba này. Mọi người xung quanh tỏ ra rất tin tưởng vào bạn. Trong công việc và đời sống cá nhân, Song Tử cũng cần tới sự giúp đỡ của ai đó. Dù vậy, hãy cố gắng giữ thái độ lạc quan, bình tĩnh thay vì tỏ ra tuyệt vọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cơ hội tham gia vào một chuyến đi xa. Dù vậy, đây không phải một sự kiện vui vẻ. Có lẽ một vài tình huống khó xử có thể xảy ra dọc đường đi. Cự Giải có thể cần tới sự giúp đỡ của bạn bè trong ngày thứ Ba này. Trong mọi tình huống, bạn sẽ cố gắng tránh việc phải đối đầu với người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cần chăm chút, sửa sang lại nhà cửa. Bạn biết đây là lựa chọn đúng đắn phải làm, dù Sư Tử đã rất ưng ý với các ý tưởng ban đầu. Một khi hoàn thành việc sửa chữa, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi, hưởng ứng từ mọi người xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày khá thú vị khi Xử Nữ phát hiện ra một vài điều mới mẻ về bản thân mình. Bạn cũng có thể tranh thủ cơ hội này để gây ấn tượng với người mình thích. Dù vậy, một khi bắt tay vào hành động, Xử Nữ sẽ nhận ra việc chứng tỏ bản thân khó khăn hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp chút khó khăn trong công việc. Có thể nguyên nhân là bởi một vài điều bạn đã nói trong quá khứ. Dù không được lòng cấp trên, Thiên Bình vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp khi chỉ có bạn dám đứng lên đòi hỏi quyền lợi cho mọi người.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn có ngày làm việc vui vẻ. Tuy nhiên, dường như mọi việc không hề diễn ra theo ý bạn. Có lẽ Bọ Cạp sẽ gặp chút tranh cãi với người yêu và điều này khiến bạn không còn tâm trạng để làm việc. Nếu muốn giải quyết mâu thuẫn với đối phương, bạn nên thử chuẩn bị cho họ một điều bất ngờ lãng mạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những ý tưởng của Nhân Mã sẽ gây ra nhiều tranh cãi trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến bạn thấy khá bối rối bởi hành động, lời nói của bạn không có gì quá khác thường. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, Nhân Mã vẫn tin ý tưởng của mình là đúng đắn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận, đừng tỏ ra quá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn tỏ ra khá thực tế, không dễ chấp nhận ý kiến của mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc tương tác với người khác, nhưng cũng có thể dành được sự tôn trọng từ họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang có tâm trạng khá vui vẻ, năng động. Bạn cũng không ngại các công việc cần dùng nhiều sức lực. Dù vậy, tới cuối ngày, Bảo Bình sẽ thấy hơi khó chịu khi phải ở lại làm thêm giờ. Để giải tỏa căng thẳng, bạn có thể thử rủ bạn bè cùng chơi thể thao sau khi xong việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn thể hiện khả năng của mình tại nơi làm việc. Tuy nhiên, dường như mọi người đều bận rộn với các công việc cá nhân và không ai tỏ ra quan tâm, chú ý tới Song Ngư. Có lẽ bạn nên thử hướng tới một vài mục tiêu chung của tập thể.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức