Tử vi thứ Ba (6/4/2021): Bọ Cạp sẽ gặp phải nhiều thách thức

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đường huyết sau ăn 2 giờ 4,5mmol/l có thấp quá không?

Cách giảm đau tự nhiên khi mọc răng khôn

Gợi ý thực đơn tuần mới đơn giản, dễ làm cho người bận rộn

7 bộ phim đề tài “siêu” trộm, lừa đảo hấp dẫn đón tháng 4

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải dành nhiều thời gian ở ngoài đường. Có thể bạn đang bị giao thực hiện một vài công việc vặt, hoặc Bạch Dương phải chuẩn bị cho một chuyến đi bất ngờ. Nếu sắp phải đi xa, bạn nên chú ý lên kế hoạch thật cẩn thận, chi tiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tin tưởng vào bản năng của mình, đặc biệt là trong ngày thứ Ba này. Càng bị dồn vào các tình huống căng thẳng, áp lực, bản năng của Kim Ngưu lại càng chính xác. Hãy tranh thủ tận dụng điều này, nhưng bạn cũng nên giữ sự lý trí, suy nghĩ logic để không mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra rất nhạy bén. Điều này giúp bạn theo đuổi các kế hoạch mình đã đặt ra một cách dễ dàng hơn. Sau khi tìm hiểu công việc của một người đồng nghiệp, Song Tử có thể nghĩ ra nhiều hướng phát triển thú vị cho cả tập thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Càng bận rộn và căng thẳng, Cự Giải càng muốn tìm kiếm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một ai đó có thể nhận ra thói quen xấu này và dùng chúng để chống lại bạn. Do đó, Cự Giải nên cố gắng tỏ ra tự lập hơn, tránh việc bị người khác thao túng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn khi tham gia vào các công việc nhóm. Bạn thích việc được lên ý tưởng, thích được làm việc cùng mọi người. Tuy nhiên, nếu đảm nhận vị trí lãnh đạo, Sư Tử sẽ thấy hơi áp lực, stress. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tìm cách điều chỉnh lại thói quen quản lý tiền bạc. Bạn cũng cần xem xét lại các nguồn thu nhập của mình. Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ cũng nên ưu tiên các hoạt động phù hợp với thói quen, sở thích của mình. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không cần phải quá hy sinh vì người khác. Nếu đổi ngược lại, chưa chắc đối phương đã chịu thiệt hơn vì bạn. Thiên Bình thường có xu hướng đối tốt với mọi người quá mà không mong nhận lại điều gì đáp trả. Tuy nhiên, đừng để người khác lợi dụng lòng tốt của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp sẽ buộc phải đối mặt với một số thách thức, khó khăn trong công việc. Dường như các dự án bạn đảm nhận đang được đẩy nhanh tiến độ. Bù lại, Bọ Cạp sẽ nhận được sự thấu hiểu, cảm thông của người thân. Họ sẽ tạo điều kiện để bạn tập trung vào sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu đang làm freelance, Nhân Mã có cảm giác như cảm hứng làm việc của bạn đang dần cạn kiệt. Điều này có thể gây ra nhiều rào cản trong thời gian tới. Nếu phải tham gia vào các công việc nhóm, Nhân Mã nên chú ý tương tác với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài người bạn, người thân có thể hứa hẹn sẽ giúp đỡ Ma Kết trong khoảng thời gian tới. Tuy nhiên, bạn không nên hoàn toàn ỷ lại vào họ. Hãy cố gắng tự mình làm việc nếu có thể, tránh quá tin tưởng vào người khác rồi mọi việc lại không được như bạn kỳ vọng lúc đầu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên chú ý ghi chép lại mọi việc, tránh vô tình quên mất, bỏ lỡ một vài hoạt động quan trọng. Dường như bạn đang quá tập trung vào giải quyết các vướng mắc trong quá khứ mà không chú ý gì tới các công việc khác. Bảo Bình thường cảm thấy rất khó chịu nếu không thể giải quyết triệt để vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều thời hạn, áp lực công việc. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất. Dường như bạn vẫn có thể hoàn thành công việc, nhưng lại không nhận được phản ứng tích cực từ mọi người xung quanh.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức