Tử vi thứ Ba (9/7/2019): Song Tử đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bạn đã biết triệu chứng cảnh báo sốc nhiệt và cách phòng ngừa hiệu quả?

4 mẹo sử dụng rau củ quả của các đầu bếp hàng đầu

9 thứ tiện lợi giúp bạn thay thế bột nở

Lo âu và trầm cảm sau sinh khác nhau thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/7/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ khá tiếc nuối khi nhận ra mình lỡ đánh mất một món đồ giá trị. Trong công việc, Bạch Dương không nên tốn thời gian tranh đấu với người khác mà hãy cố gắng làm tốt nhất công việc của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên cẩn thận khi làm bất kỳ điều gì. Bạn có nguy cơ bị thương trong ngày thứ Ba này. Nếu có thể, hãy hạn chế những công việc tay chân, dành thời gian cho những việc cần nhiều sự sáng tạo.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra kém nhanh nhẹn trông công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Có thể cuối cùng Song Tử cũng chinh phục được người mình thích bấy lâu nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra thành thật với bản thân và mọi người xung quanh. Hãy tự lượng sức mình và đừng ngại nhờ giúp đỡ khi thấy khối lượng công việc quá lớn. Buổi tối, Cự Giải nên ở một mình, suy nghĩ kỹ về những vấn đề bạn đang gặp phải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để bạn tìm được những người bạn có cùng chí hướng trong công việc kinh doanh. Để thành công, Sư Tử không nên để tình cảm cá nhân xen vào công việc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên quá vị tha, dễ dãi với những người mới quen. Rất có thể đối phương sẽ tìm cách lợi dụng sự cả tin của bạn. Thời gian rảnh trong ngày, Xử Nữ nên chú ý chăm sóc sức khỏe và làm mới ngoại hình của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy khá cô đơn, lạc lõng khi người thân, bạn bè đều bận việc riêng hoặc đang đi công tác. Hãy tim cách tận hưởng khoảng thời gian một mình bằng cách đọc sách, xem các bộ phim yêu thích hoặc trò chuyện với những người bạn trên mạng xã hội.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tìm được một vài ý tưởng độc đáo trong công việc, nhưng đáng tiếc là không ai ủng hộ ý kiến của bạn. Có lẽ đây không phải thời điểm thích hợp để thực hiện những thay đổi lớn. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên học cách buông bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Ba rất bận rộn, nhiều mục tiêu cần thực hiện. Có thể một vài rắc rối sẽ xảy ra với các thành viên trong gia đình và bạn buộc phải giúp đỡ họ. Nếu vẫn còn thời gian rảnh, Nhân Mã nên nghỉ ngơi để lấy lại sức lực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá quan tâm tới công việc của mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ giúp đỡ hoặc cho họ nhiều lời khuyên, từ đó để lại ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, hãy nhớ chỉ giúp đỡ người khác khi bạn đã làm tốt công việc của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên liều lĩnh mang hết tiền tiết kiệm đầu tư vào những dự án rủi ro. Hãy nghĩ tới nguy cơ bạn có thể mất hết khoản tiền này. Cuối ngày, Bảo Bình nên trao đổi với gia đình nếu muốn thay đổi nội thất, sửa chữa lại nhà cửa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phải thay đổi môi trường làm việc quen thuộc. Có thể bạn sẽ chuyển sang một chi nhánh khác, hoặc được giao một vị trí mới. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đang gặp nhiều may mắn, có thể bắt đầu một giai đoạn mới trong mối quan hệ hiện tại.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức