Tử vi thứ Bảy (16/1/2021): Thiên Bình sẽ có ngày mới năng động, bận rộn

Thứ Bảy (16/1/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Infographic: 6 bộ phim hay tạo động lực cho bạn khởi nghiệp

Cuối tuần thảnh thơi, trổ tài làm nem nướng

Mẹo chống say tàu xe để khỏe re về quê ăn Tết

Đổ mồ hôi đêm: Nguyên nhân và cách xử trí

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/1/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tử vi thứ Bảy (16/1/2021) cho thấy Bạch Dương đang nỗ lực hết sức để có thể hiểu được lời nói của một người bạn, người thân. Dường như đối phương đang tỏ ra khá khó chịu, bực bội, nhưng Bạch Dương lại không hề nhận ra điều này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang duy trì được tình trạng sức khỏe thể chất tuyệt vời. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe tinh thần của bạn lại không được khả quan cho lắm. Dường như Kim Ngưu đang cảm thấy khá lười biếng, không có động lực để làm bất cứ việc gì.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể phàn nàn khá nhiều khi thấy mình gặp phải các tình huống bất công trong cuộc sống. Tuy nhiên, một khi học được cách chấp nhận những vấn đề này, Song Tử sẽ thấy cuộc sống trở nên thoải mái, dễ thở hơn nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể học được nhiều bài học mới mẻ, thú vị. Hãy chú ý hơn vì kinh nghiệm này có thể trở nên rất quan trọng với bạn sau này. Ngoài ra, ngày thứ Bảy này cũng mang tới cho Cự Giải nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội để thể hiện sự thông minh, hài hước của mình. Mọi người xung quanh sẽ tỏ ra rất bất ngờ khi chứng kiến điều này. Tới tối, Sư Tử nên dành chút thời gian ở một mình để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tử vi thứ Bảy (16/1/2021) cho thấy Xử Nữ đang rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, stress nặng. Nếu có thể, Xử Nữ nên chấp nhận rằng mọi người đều khác nhau và không phải lúc nào bạn cũng có thể áp dụng vấn đề của người khác vào trường hợp của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thể hiện được sự năng động, hữu ích của mình. Do đó, bạn sẽ có ngày làm việc rất bận rộn, năng suất. Có thể Thiên Bình sẽ tham gia một cuộc họp quan trọng và nhanh chóng đạt được thỏa thuận với một đối tác tiềm năng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thời gian chăm sóc cho chính mình trong ngày thứ Bảy này. Ngoài ra, bạn cũng muốn tỏ ra cởi mở hơn với một vài người bạn đặc biệt. Bọ Cạp có thể hỏi xin lời khuyên từ mọi người xung quanh, nhưng quan trọng là làm sao áp dụng chúng vào tình huống cụ thể bạn đang gặp phải.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý nhiều hơn tới môi trường, mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia các hoạt động xã hội, chơi đùa cùng trẻ nhỏ. Nhờ có khoảng thời gian này, Nhân Mã cũng cảm thấy vui vẻ, hoài niệm hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tránh việc phải trò chuyện, giao tiếp với những người lớn tuổi. Khoảng cách thế hệ có thể trở thành rào cản khiến 2 bạn rơi vào nhiều tranh cãi không hồi kết. Hãy cẩn thận vì mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ một vài điều tưởng như nhỏ nhặt nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thông thường, Bảo Bình có xu hướng nhanh chóng vứt bỏ một điều gì đó ngay khi thấy chúng có dấu hiệu bị hỏng hóc. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ nhận được bài học quan trọng về việc hàn gắn, sửa chữa những vấn đề này. Lời khuyên này đúng với cả các mối quan hệ của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân. Mọi người xung quanh cũng sẽ sớm hiểu ra tại sao bạn lại coi trọng các nguyên tắc của mình tới thế. Nếu có thể, Song Ngư nên tỏ ra cởi mở hơn với người khác, cố gắng thấu hiểu quan điểm của họ.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức