Tử vi thứ Bảy (19/6/2021): Hôm nay Bọ Cạp có thể trở nên rất thu hút, quyến rũ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên làm gì để tránh bị mất nước trong mùa Hè?

Triệu chứng, biến chứng và cách điều trị vàng da tắc mật do sỏi mật

Cho trẻ ăn trái cây thế nào là hợp lý?

Lợi ích khi bổ sung lysine: Tốt cho đường ruột, phòng ngừa nhiều bệnh tật

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (19/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương vẫn giữ nguyên "vùng an toàn" của mình. Bạn chỉ thực hiện những điều mình quan tâm. Có khả năng Bạch Dương sẽ bị "ngập" trong công việc trong ngày thứ Bảy này. Hãy chọn làm trước những việc bạn không thể trì hoãn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với những gì bạn nói ra. Lời nói của bạn có thể đến tai người khác và gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có. Để không phải hối tiếc về sau này, Kim Ngưu nên cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, suy nghĩ kỹ trước khi nói.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ sắp xếp lại các mối ưu tiên của mình. Điều này sẽ gây ra nhiều thay đổi, khiến mọi người xung quanh thấy rất bất ngờ. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Song Tử không muốn thấy những người quan trọng với mình bị tổn thương chỉ vì lựa chọn của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá bất cần trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn chỉ đang cố gắng thu hút sự chú ý, muốn nhận được sự thông cảm từ người khác. Nếu chịu khó nhìn nhận lại, Cự Giải sẽ nhận ra mọi việc cũng không đến nỗi tệ như bạn vẫn nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thứ Bảy này sẽ là một ngày khá lãng mạn với Sư Tử. Điều này sẽ giúp bạn thấy cuộc sống thêm thú vị, bất ngờ. Ban đầu, Sư Tử tỏ ra khá bồn chồn. Bạn cũng chỉ muốn mọi việc diễn ra theo ý mình. Tuy nhiên, nếu muốn mọi việc tiến triển tự nhiên, Sư Tử nên thả lỏng và lắng nghe ý kiến đối phương nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ bắt đầu các kế hoạch cá nhân. Nếu đã có ý tưởng tốt, bạn nên cố gắng duy trì thái độ quyết tâm, trách nhiệm, một khi đã bắt đầu hành động. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên suy nghĩ thật kỹ: Liệu bạn có muốn làm điều này hay không?

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tìm cách loại bỏ những điều khiến bạn phải suy nghĩ, phiền não. Bạn có thể giải quyết công việc một cách kịp thời, do đó đừng quá lo lắng, vội vàng. Cuối ngày, Thiên Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi, có thể là xem một bộ phim để thư giãn hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tham dự nhiều cuộc họp quan trọng. Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn tỏ ra dễ dàng kết nối, hấp dẫn đối phương. Dù vậy, Bọ Cạp vẫn nên chú ý cư xử, cố gắng kiểm soát lời nói và hành động của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Bảy này, Nhân Mã sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Có khả năng bạn sẽ phải bàn bạc lại với người thân trong gia đình. Điều này khiến Nhân Mã thấy khá lo lắng, đặc biệt là khi bạn phải che giấu khó khăn về mặt tài chính của bản thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên thành thật hơn với bản thân mình. Đừng để các tình huống căng thẳng đánh bại bạn. Ma Kết nên cố gắng giữ tinh thần thoải mái, không sợ hãi trước bất kỳ tình huống nào. Bạn cũng nên tỏ ra thẳng thắn, tự tin khi giải quyết các khó khăn, rắc rối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhìn chung, mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp trong ngày thứ Bảy này. Do đó, Bảo Bình không cần thấy quá lo lắng. Hãy cứ bình tĩnh làm việc, đừng vội vàng mà khiến mọi việc thêm tệ hơn. Bảo Bình cần học cách vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, nỗi lo lắng của chính mình. Bạn cũng không nên so sánh mình với bất kỳ ai khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái trong này hôm nay. Tuy nhiên, đừng mong chờ người khác có tâm trạng giống bạn. Bạn không cần cố gắng mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người. Việc liên tục phải chạy theo người khác có thể khiến Song Ngư thấy rất mệt mỏi.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức