Tử vi thứ Bảy (21/8/2021): Bảo Bình muốn xây dựng các mối quan hệ xã hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

TP.HCM tiếp tục giãn cách để chống dịch COVID-19 chứ không phải là đóng cửa thành phố

Tăng cường sức đề kháng cho trẻ trước thềm năm học mới

5 loại rau giàu protein nên bổ sung vào chế độ ăn uống

Bóng tim to là gì, có phải dấu hiệu cảnh báo bệnh suy tim?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (21/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể làm tốt nếu biết cách loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực, lo lắng không đáng có. Bạn sẽ thấy không mấy hào hứng với một vài điều trong cuộc sống. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên nghe theo lời khuyên của một vài người bạn, cố dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ sớm nhận ra sự quan trọng của bạn bè. Họ có thể mang lại cho bạn nhiều động lực, cảm hứng, ngay cả khi Kim Ngưu có cảm giác như mình không thể làm được một điều gì đó. Dù không nói ra nhưng bạn rất quan tâm tới việc vượt qua khó khăn, thử thách này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đang thấy lo lắng về một vài điều khó có thể xảy ra. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng thư giãn, thoải mái hơn trong cuộc sống. Dù là ngày nghỉ, Song Tử cũng phải tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng. Bạn sẽ thấy khá thú vị khi nhận ra sự lúng túng của mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ tập trung hết mình cho công việc trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn không thể dành nhiều thời gian cho gia đình. Người thân có thể tỏ ra không hài lòng, nhưng họ vẫn sẽ tôn trọng công việc, quyết định của Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù không có nhiều điều mới mẻ diễn ra trong ngày hôm nay, nhưng Sư Tử vẫn sẽ tìm được hứng thú trong công việc và cuộc sống. Bạn có lý do để ăn mừng với các thành viên trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử không nên tỏ ra quá kịch tính. Điều này chỉ biến bạn thành kẻ ngốc trong mắt đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ không tìm được điều gì thú vị trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự tạo niềm vui cho mình. Hãy thử bắt đầu bằng cách tham gia vào một vài kế hoạch, dự định của người thân. Xử Nữ cũng có thể dành thời gian rảnh rỗi để sắp xếp lại các mục tiêu của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình nên chủ động tìm hiểu lại những điều mình chưa chắc chắn nếu không muốn gặp rắc rối. Đừng tỏ ra quá dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Thiên Bình có thể thấy thất vọng khi đối phương không đáp ứng được yêu cầu của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn từ chối một vài đối tác trong công việc, nhưng bạn lại không biết phải làm sao để nói ra điều này mà không làm ảnh hưởng tới tình cảm của 2 bên. Tuy nhiên, thẳng thắn, thành thật vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất. Bọ Cạp cũng nên mở lòng hơn với những điều mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù hôm nay là ngày nghỉ và Nhân Mã muốn được tỏ ra lười biếng đôi chút, bạn vẫn sẽ phải cố gắng làm điều gì đó để giúp đỡ gia đình. Một người bạn, người thân sẽ nhờ Nhân Mã giúp đỡ, coi như trả ơn cho một lần họ đã giúp bạn trước đây.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, nhưng dường như điều này không mang lại kết quả khả quan. Một vài điều thú vị có thể xảy đến nếu bạn đang làm các công việc kinh doanh. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết cũng nên thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong thói quen, lối sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình rất coi trọng việc giao tiếp với mọi người xung quanh, tìm cách xây dựng các mối quan hệ xã hội. Có khả năng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một hậu phương vững chắc, đáng tin cậy trong ngày thứ Bảy này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường học theo con đường của những người đi trước, với hy vọng rằng kinh nghiệm từ họ có thể giúp bạn tránh được nhiều khó khăn. Tuy nhiên, dường như cách áp dụng của bạn đã hoàn toàn sai lầm. Song Ngư nên nhớ rằng không có "đường tắt" nào có thể đưa bạn tới với thành công.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức