Tử vi thứ Bảy (23/1/2021): Kim Ngưu đang vô tình gây áp lực cho người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trời lạnh gây đau, cứng khớp: Có cách nào khắc phục tại nhà?

9 thực phẩm giúp tăng cường collagen cho làn da trẻ đẹp

Những loại nước ép trái cây giúp giảm cơn đau bụng trong ngày “đèn đỏ”

6 loại trà tốt giúp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (23/1/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thứ Bảy này sẽ là một ngày khá khó khăn với Bạch Dương, đặc biệt nếu bạn cứ giữ thái độ sẵn sàng tranh cãi với người khác. Tốt hơn hết, đừng để các cảm xúc bốc đồng ảnh hưởng tới công việc của bạn. Bù lại, Bạch Dương sẽ được hưởng lợi từ khả năng quan sát tinh tế.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang đặt quá nhiều hy vọng cho "một nửa" của mình và điều này có thể khiến đối phương thấy khá áp lực. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên chú ý nhiều hơn tới cảm nhận của đối phương. Có thể họ sẽ âm thầm chịu đựng mà không cho bạn biết.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cảm thấy khó có thể hợp tác với mọi người xung quanh. Nguyên nhân có thể do bạn và đối phương không có quá nhiều điểm chung. Nếu không vì mục tiêu lớn trước mắt, khả năng Song Tử tranh cãi với người khác chỉ là vấn đề thời gian.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tử vi thứ Bảy (23/1/2021) sẽ giúp Cự Giải nhận ra rằng: Mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của chúng. Điều quan trọng là liệu bạn có thể tỏ ra cởi mở, kết nối được mọi người xung quanh hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử sẽ phải tham gia nhiều sự kiện xã hội. Có khả năng bạn sẽ phải tham gia một vài buổi gặp gỡ nghiêm túc, không mấy thú vị. Tuy nhiên, cuộc gặp này có thể là cơ hội tốt để Sư Tử thực hiện một giao dịch mua bán lớn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có đủ khả năng để đối phó với mọi rắc rối trong ngày thứ Bảy này. Do đó, đừng vì áp lực mà bỏ cuộc, đặc biệt khi chính bạn là người gây ra áp lực cho mình. Nếu có thể, Xử Nữ nên tỏ ra tự lập hơn, đừng để ai khác phải giúp đỡ bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận vì người yêu có thể tỏ ra ghen tuông, không hài lòng với các mối quan hệ xã hội của bạn. Nếu không tỏ ra tinh tế, cẩn trọng hơn, Thiên Bình có thể gây ra nhiều tranh cãi không đáng có. Hãy thử hỏi lời khuyên từ một vài người bạn thân khi đứng trước những tình huống căng thẳng, phức tạp.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ dành toàn bộ nguồn năng lượng của mình cho công việc, bất kể bạn có làm việc trong môi trường nào đi chăng nữa. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp sẽ phải đưa ra một lời hứa khó khăn. Có thể bạn sẽ phải mua quà cho một người thân, hoặc cùng đối phương tham gia nhiều trải nghiệm mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình yêu. Do đó, nếu tự thấy bản thân hơi vô tâm trong khoảng thời gian qua, hãy bắt tay ngay vào sửa chữa vấn đề. Đừng bỏ lỡ các cơ hội tới với mình vì chúng sẽ không quay lại lần thứ hai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bằng cách tham gia vào nhiều hoạt động mới mẻ, Ma Kết có thể dần cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn. Nếu có thể, bạn nên thực hiện những hoạt động mới này cùng "một nửa" của mình. Đây là cơ hội tốt để 2 bạn vừa phát triển bản thân, vừa hiểu nhau nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải giải quyết một số vấn đề kinh doanh. Có khả năng bạn sẽ phải lên đường đi công tác đột xuất. Nếu có thể, Bảo Bình nên đưa một vài người thân đi cùng. Chắc hẳn bạn vẫn có thể hoàn thành tốt công việc, đồng thời có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư nên tỏ ra kiên nhẫn, cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia vào các chuyến du lịch ngắn. Trong chuyến đi này, Song Ngư có thể gặp được một người bạn đặc biệt, người có thể trở nên rất quan trọng với bạn sau này.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức