Tử vi thứ Bảy (2/3/2019): Thiên Bình đang rất hài lòng với cuộc sống ổn định

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những cách đơn giản giúp tăng năng suất làm việc trong vòng 5 phút

Ăn uống thế nào để chống lại hội chứng Jet lag?

6 mẹo cải thiện sức khỏe cho dân văn phòng hay phải ngồi cả ngày

Trẻ nhỏ bị bạc tóc có phải do thiếu vitamin?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (2/3/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, hôm nay là một ngày tốt để làm giàu. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Điều duy nhất khiến Bạch Dương cảm thấy khó chịu là thái độ của một người thân. Có thể người này sẽ cư xử khá thất thường, chế nhạo một vài hành động của bạn.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tạm lánh xa sự ồn ào, nhộn nhịp của thành phố trong ngày hôm nay. Hãy tới thăm một người bạn, người thân ở ngoại ô hoặc dành thời gian đi dạo, picnic trong công viên. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng có thể gặp may mắn khi đi mua sắm.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể lãng phí thời gian làm việc mà không thu được kết quả gì đặc biệt. Đặc biệt, tránh mất thời gian vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt với mọi người xung quanh. Để tìm kiếm cảm xúc tích cực, Song Tử nên thử đọc sách, xem phim hay chơi đùa với một đứa trẻ.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn không nên tham gia vào các chuyến đi tốn quá nhiều năng lượng trong ngày thứ Bảy này. Nếu bắt buộc phải đi xa, ít nhất bạn cũng nên tránh vị trí cầm lái. Để xua đi các tâm trạng tiêu cực, Cự Giải nên dành thời gian ăn tối với gia đình, người yêu.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ muốn thay đổi bản thân để trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì các hành động bột phát này có thể tiêu tốn của bạn một số tiền lớn, hoặc vô tình đẩy Sư Tử vào một mối quan hệ tay ba. Nếu muốn thư giãn, bạn nên thử đọc sách, đi dạo trong công viên...

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ cần được giúp đỡ trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân. Đừng tin tưởng những người mình không quen biết và cũng đừng nghe theo những tin tức chưa xác thực. Đừng hoảng loạn nếu mọi chuyện diễn ra không đúng theo kế hoạch của mình.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hầu như không có sự kiện gì quá đặc biệt xảy ra và điều này có thể khiến bạn thấy hơi thất vọng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn, ví dụ như cảm thấy an tâm vì mọi việc đều rất ổn định. Tới tối, hãy dành thời gian giúp đỡ người thân của mình.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tự mình làm mọi việc. Có thể bạn sẽ phải lắng nghe một người bạn tâm sự, giải quyết nốt các công việc nhà hoặc từ bỏ một vài sở thích để ủng hộ một người thân yêu. Buổi tối, hãy lên kế hoạch họp mặt một vài người bạn và cùng nhau đi mua sắm.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng tỏ ra quá ngây thơ khi trò chuyện với những người bạn mới hay những người hay tỏ ra đố kỵ. Ngoài ra, có nguy cơ bạn sẽ vướng vào bất đồng với một vài thành viên trong gia đình. Hãy cố loại bỏ những tranh chấp này bằng sự vui tính của mình.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hôm nay hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Công việc của bạn đòi hỏi cả sức khỏe thể chất và tinh thần, do đó Ma Kết nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức lực. Tới tối, bạn nên tới thăm một người thân hoặc hẹn hò với "một nửa" của mình.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thứ Bảy này, Bảo Bình có thể phải đối mặt với một số vấn đề trong đời sống cá nhân. Dù chỉ là một vài việc vặt trong gia đình, bạn vẫn sẽ tốn nhiều công sức, tiền bạc và thời gian để giải quyết chúng. Tới cuối ngày, Bảo Bình nên dành thời gian cho bản thân, làm những điều mình muốn.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư không nên phí thời gian, công sức vào những vấn đề không thực tế. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên lên lịch trình cụ thể cho những việc mình cần làm. Vào buổi tối, Song Ngư nên tham dự các bữa tiệc với bạn bè, người thân của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức