Tử vi thứ Bảy (24/4/2021): Kim Ngưu sẽ có ngày nghỉ thoải mái

Thứ Bảy (24/4/2021) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Gợi ý mâm cơm cuối tuần toàn món ngon, dễ làm

Những điều bạn nên biết để phòng ngừa ung thư cổ tử cung

Trái cây mùa Hè dễ gây nóng trong người

Làm sao để tăng sức đề kháng khi thời tiết thay đổi thất thường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/4/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể được ai đó tán tỉnh trong ngày hôm nay. Điều này có thể xảy ra cả với những người đã có gia đình, do đó Bạch Dương nên hết sức cẩn thận. Những Bạch Dương còn độc thân nên làm rõ cảm xúc của mình, đừng vội lao vào mối quan hệ mới một cách mù quáng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Bảy rất vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể gặp phải một vài khó khăn, rắc rối nhất định. Có thể Kim Ngưu đã hẹn bạn bè đi chơi, nhưng lại phải hủy bỏ kế hoạch vào phút cuối.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội đi công tác hoặc đi du lịch tới một thành phố mới trong ngày thứ Bảy này. Có khả năng bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn, nhưng đừng quá lo vì chúng sẽ sớm được hoàn lại. Song Tử cũng đang làm tốt các kế hoạch dài hạn khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần sắp xếp lại suy nghĩ của mình, tập trung giải quyết các rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc. Cự Giải có thể nhanh chóng phát hiện, nhận ra bản chất của vấn đề. Bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có rất nhiều việc cần làm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng chọn ra những việc quan trọng, cần thiết nhất vì bạn không có đủ thời gian để giải quyết hết mọi việc. Bạn bè của Sư Tử có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang quá quan tâm, lo lắng cho công việc, tới nỗi bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày cuối tuần. Bạn có thể phải tham dự một vài cuộc họp, các buổi đào tạo quan trọng. Nếu có cơ hội làm việc cùng chuyên gia, Xử Nữ nên chú ý lắng nghe, học hỏi đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu đã xác định được mình muốn làm gì trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình nên bắt tay ngay vào hành động sau khi thức dậy. Bạn không có nhiều thời gian để giải quyết vấn đề, đặc biệt khi các rắc rối liên tục xảy ra trong gia đình khiến Thiên Bình phân tâm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp nên dành thời gian sắp xếp lại công việc, sắp xếp lại các vấn đề cá nhân. Hôm nay, bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người đặc biệt, những người có nhiều kinh nghiệm hơn trong cuộc sống. Trò chuyện với họ sẽ giúp Bọ Cạp học hỏi được nhiều điều hữu ích.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành ngày nghỉ cuối tuần ở nhà nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể thoải mái làm mọi điều mình thích để lấy lại tâm trạng ổn định. Có lẽ bạn đã làm việc quá vất vả, căng thẳng trong tuần vừa qua.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy thật bất công khi người khác liên tục gặp may mắn, thuận lợi, còn mọi việc bạn làm đều gặp rắc rối, trắc trở. Thay vì phàn nàn, than thân trách phận, Ma Kết nên thử suy nghĩ lại xem bạn có thể làm gì để thay đổi điều này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thứ Bảy này không phải một ngày dễ dàng với Bảo Bình. Dường như bạn đang gặp chút hiểu lầm, tranh cãi với người yêu. Có lẽ bạn hoặc đối phương đã không giữ được lời hứa của mình, khiến người còn lại thất vọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, hay ho. Bạn bè, người thân sẽ tỏ ra rất kỳ vọng, tin tưởng vào bạn. Song Ngư có thể thử thực hiện ý tưởng của mình, đặc biệt là khi bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cuối tuần này.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức