Tử vi thứ Bảy (25/9/2021): Ma Kết nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Thứ Bảy (25/9/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Thừa cân ảnh hưởng tới “chuyện ấy” như thế nào?

Vì sao không nên rửa mặt trong khi tắm?

Infographic: 10 dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh Alzheimer

Cách bảo quản gừng để sử dụng quanh năm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không cần phải cố tỏ ra hoàn hảo trong ngày thứ Bảy này. Mọi người xung quanh cũng không trông đợi quá nhiều ở bạn, do đó Bạch Dương không cần phải tự tạo áp lực cho chính mình. Hãy cứ thoải mái, làm việc hết khả năng của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ khiến cuộc sống của mình phong phú hơn bằng cách tìm hiểu về một số vấn đề tâm linh. Trong các mối quan hệ cá nhân, bạn có xu hướng tìm kiếm sự rõ ràng, chắc chắn. Nhìn chung, Kim Ngưu cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trong ngày nghỉ cuối tuần.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá kích động trong ngày thứ Bảy này. Có lẽ bạn đã có một tuần làm việc căng thẳng và chưa thể ngay lập tức rũ bỏ mọi nỗi lo âu. Song Tử có thể dành thời gian làm việc nhà, tập thể dục... để giải tỏa tâm trạng căng thẳng, tiêu cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Có lẽ Cự Giải đã từng làm điều gì không đáng để tự hào trong quá khứ. Điều này sẽ một lần nữa khiến bạn phải chịu áp lực trong ngày hôm nay. Vấn đề này có thể bị "đào bới" lại bởi một người quen đã lâu không gặp. Dù mọi việc đã qua nhưng Cự Giải vẫn nên cẩn trọng lời nói khi nhắc lại vấn đề.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có xu hướng nhìn nhận mọi việc khá chủ quan trong ngày thứ Bảy này. Nếu muốn hoàn thành tốt các dự định của mình, Sư Tử nên chú ý duy trì sự tập trung khi làm việc. Bạn cũng có thể làm quen với một vài người bạn mới trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ tỏ ra khá vội vàng, hấp tấp trong ngày hôm nay. Ngay cả khi có nhiều ý tưởng trong đầu, bạn vẫn nên dành thời gian lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh. Xử Nữ cũng nên hạn chế việc làm quá nhiều việc cùng lúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình sẽ gặp phải một vài thách thức trong các mối quan hệ xã hội. Có lẽ một người bạn từng giúp đỡ trước đây đang tỏ ra quá phụ thuộc, ỷ lại vào Thiên Bình. Bạn không nên vì nể nang mà không nỡ nói lời từ chối đối phương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đã thay đổi khá nhiều, nhưng bản thân bạn lại không nhận ra điều đó. Có lẽ bạn đang có cách tiếp cận khác trong các vấn đề về tình yêu, đời sống gia đình... May mắn là "một nửa" của Bọ Cạp sẽ luôn ở bên, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ cảm thấy dồi dào năng lượng. Tuy nhiên, dường như bạn lại không biết cách sử dụng lợi thế này một cách hiệu quả. Nhân Mã có xu hướng tập trung vào những việc đơn giản, không quá cần thiết thay vì chú ý tới những điều quan trọng, gấp gáp khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng thu thập thật nhiều thông tin trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp mang tới cho bạn nhiều lợi thế khi buộc phải tranh cãi với người khác. Ma Kết cũng nên chú ý tới khả năng, sức chịu đựng của mình. Đừng quá tham công tiếc việc rồi khiến mình mệt mỏi, kiệt sức.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không cần tỏ ra quá hào phóng trong mọi việc. Dường như có ai đó đang tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn. Có lẽ Bảo Bình đang muốn gây ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh, tới mức bạn không dám từ chối, ngay cả khi biết đối phương đang lợi dụng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ bắt đầu ngày mới một cách khá tự tin, tích cực. Dù vậy, càng về cuối ngày, bạn càng đánh mất dần sự tự tin ban đầu. Thành công vẫn chưa tìm tới bạn, nhưng không vì vậy mà Song Ngư phải tỏ ra buồn bã, chán nản. Điều bạn cần làm bây giờ là kiên nhẫn chờ đợi.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức