Tử vi thứ Bảy (5/6/2021): Xử Nữ cần nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biện pháp tự nhiên giúp cải thiện mất ngủ kéo dài

Béo phì làm tăng nguy cơ bị sỏi mật, làm sao để giảm rủi ro?

Cẩn trọng với 2 nhóm chất béo có hại trong chế độ ăn hàng ngày

Infographic: Làm sao phân biệt sốc nhiệt và đột quỵ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (5/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể lên kế hoạch vui chơi vào cuối tuần. Có thể đã đến lúc bạn nên về thăm gia đình, người thân. Nhìn chung, chuyến đi ngắn này sẽ mang tới cho Bạch Dương nhiều niềm vui, tiếng cười, giúp bạn giải tỏa áp lực sau một tuần làm việc căng thẳng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một khi nhận ra mình không còn gì để mất, Kim Ngưu sẽ trở nên dũng cảm hơn nhiều trong ngày thứ Bảy này. Mọi người xung quanh có vẻ thích chạy theo những người nổi tiếng, những món đồ đắt tiền, nhưng với Kim Ngưu, bạn không quá coi trọng những điều này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nhiều cơ hội có thể khép lại, nhưng Song Tử không nên quá lo lắng vì các cơ hội mới sẽ tới với bạn. Thay vì chờ đợi, bạn cũng có thể chủ động bắt đầu những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Song Tử cũng nên tìm cách cải thiện tình hình tài chính để thấy an tâm, thoải mái hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải bắt đầu bắt tay vào thực hiện một dự án cá nhân. Tuy nhiên, trước mắt, bạn sẽ phải nhờ cậy nhiều vào mọi người xung quanh. Có thể Cự Giải cần người thân giúp đỡ các công việc nhà, trong khi bạn tập trung vào dự án của riêng mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang muốn tìm cách "sạc" lại năng lượng cho mình trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, các hoạt động bạn chọn tham gia dường như lại cần nhiều sức lực hơn bạn nghĩ. Có thể Sư Tử phải giải quyết nốt một số công việc còn dang dở từ những ngày làm việc trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ tỏ ra khá vụng về, lười biếng. Bạn muốn dành thời gian ngủ "nướng", không muốn làm bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, điều này thực sự có ý nghĩa khi giúp Xử Nữ lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cuối ngày, Xử Nữ sẽ nhận ra thực hành khó hơn nhiều so với việc nói trên lý thuyết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá ủy mỵ, đa cảm. Bạn rất quan tâm tới mọi người xung quanh, thậm chí còn nghĩ cách giải thích cho đối phương, ngay cả khi biết họ đang làm sai. Không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ, do đó Thiên Bình nên tỏ ra cứng rắn hơn nếu không muốn bị lừa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bằng cách nói ra những dự định, kế hoạch của mình trong tương lai, Bọ Cạp sẽ cảm thấy có động lực hơn trong khi thực hiện chúng. Đây cũng là cách tốt để bạn chống lại cảm giác do dự, lười biếng. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ nghi ngờ gì, Bọ Cạp nên chủ động làm rõ vấn đề, thay vì bỏ qua, mặc kệ các rắc rối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể vô tình hoặc cố ý học hỏi, tiếp thu một vài phong cách, ý kiến của bạn bè xung quanh. Có lẽ bạn cảm thấy đối phương rất thu hút và muốn được trở nên giống họ. Dù vậy, Nhân Mã vẫn nên suy nghĩ kỹ về vấn đề này, đừng đánh mất bản sắc cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những Ma Kết còn độc thân sẽ có ngày thứ Bảy thú vị, nhiều sự kiện hơn. Có khả năng bạn sẽ trải qua nhiều điều lãng mạn và Ma Kết thực sự muốn nắm bắt cơ hội này. Nếu có thể, hãy cố gắng trò chuyện nhiều hơn với đối phương. Điều này sẽ giúp bạn hiểu thêm nhiều điều về họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, Bảo Bình nhận ra đã tới lúc bạn cần phải chấm dứt một vài công việc khó khăn. Chỉ khi học được cách buông bỏ, bạn mới có thể mở ra cơ hội cho những điều mới mẻ khác. Bảo Bình cũng muốn quên đi một vài thất bại trong quá khứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Có buổi hẹn hò với người yêu sẽ khiến Song Ngư bận rộn chuẩn bị, tưởng tượng cho những viễn cảnh có thể xảy ra. Đừng thấy quá áp lực mà hãy cứ là chính mình. Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức