Biện pháp tự nhiên giúp cải thiện mất ngủ kéo dài

Mất ngủ kéo dài làm suy giảm sức khỏe tinh thần, có thể dẫn đến rối loạn lo âu

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

Đau đầu, ngủ kém phải làm thế nào?

Mách nước cách giảm stress do công việc

Bệnh nhân trầm cảm, thường xuyên mất ngủ có nên dùng TPCN Kim Thần Khang?

3 phương pháp tự nhiên giúp cải thiện mất ngủ kéo dài

Trên thực tế, có đến 20% dân số thế giới phải đối mặt với chứng mất ngủ. Mất ngủ kéo dài là tình trạng bạn thường xuyên cảm thấy khó ngủ, giấc ngủ không sâu, thường xuyên tỉnh dậy trong đêm hoặc thức dậy quá sớm... Các triệu chứng trên thường kéo dài ít nhất 3 tháng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Để cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau:

Gạt bỏ căng thẳng

Trạng thái căng thẳng là nguyên nhân chính khiến gốc tự do tăng sinh quá mức tấn công lên não, gây tổn thương tế bào thần kinh, khiến trung tâm điều hành giấc ngủ gặp trục trặc, dẫn tới mất ngủ. Nếu bạn muốn có một giấc ngủ tự nhiên, hãy tìm cách loại bỏ căng thẳng trước khi đi ngủ bằng cách viết nhật ký, thiền định. Bạn cũng cần tránh sử dụng chất kích thích (rượu, bia, cà phê) trước giờ ngủ.

Tập thể dục

Thường xuyên tập thể dục tại nhà giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Vận động thể chất là hoạt động giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Do đó, để ngủ ngon giấc hơn, bạn nên tập thể dục, thể thao hàng ngày tùy theo thể trạng và sở thích. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên tập thể dục quá nặng trong vòng 90 phút trước giờ đi ngủ, bởi hành động này lại khiến bạn khó vào giấc hơn.

Nghe nhạc nhẹ

Một gợi ý dành cho những người thường xuyên mất ngủ là nghe nhạc hoặc các âm thanh tự nhiên như tiếng mưa, tiếng nước chảy. Âm thanh này giúp tạo ra cảm giác thư thái, giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Giải pháp từ thảo dược chứa cao hợp hoan bì cho người mất ngủ kéo dài

Mất ngủ kéo dài khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng về sức khỏe như: Suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu… Thực tế, hiện nay hầu hết các sản phẩm trị mất ngủ đều có nguồn gốc tổng hợp mới chỉ tập trung vào giảm triệu chứng, chứ chưa khắc phục được nguyên nhân sâu xa là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin và thiếu hụt chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ, do vậy hiệu quả chưa cao, bệnh thường hay tái phát. Thậm chí, sử dụng thuốc tây y trị mất ngủ kéo dài còn gây nhiều tác dụng phụ như: Lệ thuộc thuốc, nhờn thuốc...

Trước thực tế trên, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính cao hợp hoan bì giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây tình trạng mất ngủ kéo dài đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. Do vậy, sản phẩm thảo dược có tác dụng phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện hiệu quả mất ngủ kéo dài.

Bên cạnh hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, giúp dưỡng tâm, an thần. Với nguồn gốc từ thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, sản phẩm không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc tây y.

Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện mất ngủ an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia Trần Văn Cường đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị mất ngủ”.

Hiện nay, trên thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện mất ngủ kéo dài, nhưng các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả những tiêu chí này.

Mất ngủ kéo dài gây ra nhiều nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh. Để loại bỏ tình trạng này, bạn hãy xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ hợp hoan bì mỗi ngày.

Phương Loan

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang 30 viên.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh