Tử vi thứ Năm (12/4/2018): Với Bạch Dương, hợp tác là chìa khóa thành công!

Thứ Năm (12/4/2018) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 lợi ích của việc bổ sung collagen hàng ngày

6 mẹo đơn giản giúp bạn lấy dằm ra khỏi tay

8 cách giúp bạn giảm căng thẳng, stress trong vòng 15 phút

Những cách đơn giản để làm chậm quá trình lão hóa da

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải làm việc với một người đồng nghiệp khá khó tính. Nhớ lại những xung đột đã xảy ra giữa mình và người này, Bạch Dương biết bản thân sẽ phải cố gắng rất nhiều để bỏ qua căng thẳng giữa hai người, tập trung vào công việc.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người họ hàng xa sẽ ghé thăm bạn vào ngày hôm nay, mời bạn và gia đình tới dự một sự kiện quan trọng vào cuối tuần. Điều này khiến Kim Ngưu vừa thấy ngạc nhiên, vừa rất vui mừng. Ngay lập tức, bạn bắt tay vào làm việc, sắm sửa, chuẩn bị cho sự kiện quan trọng sắp tới.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày thú vị với Song Tử. Vào buổi tối, bạn có một cuộc hẹn lãng mạn, nhưng dù buổi hẹn rất vui vẻ, Song Tử vẫn không cảm thấy mình có tình cảm gì với đối phương. Thay vào đó, buổi hẹn này chỉ khiến bạn nhớ tới thời gian ở bên những người bạn thân của mình.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang phải thực hiên một số dự án rất khó khăn, do đó bạn quyết định tắt điện thoại để tránh xao nhãng khi làm việc. Tới buổi chiều, khi công việc đã tạm xong xuôi, Cự Giải quyết định tham gia hướng dẫn cho những nhân viên mới tới công ty.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù mới là thứ Năm, nhưng sau khi hoàn thành công việc, Sư Tử sẽ cảm thấy rất háo hức với kỳ nghỉ cuối tuần. Bạn quyết định lên mạng tìm kiếm những địa điểm du lịch gần thành phố để đưa cả nhà đi chơi. Nhớ bàn bạc trước với "một nửa" của mình để cùng nhau thống nhất cho kỳ nghỉ.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một người họ hàng có thể ghé thăm gia đình bạn ngày hôm nay, do đó Xử Nữ nên lên kế hoạch để chuẩn bị bữa tối thật chu đáo. Trên thực tế, bạn và người này không mấy hợp nhau, do đó để tránh các cuộc cãi vã không cần thiết, hãy chọn các chủ đề đơn giản để trò chuyện.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đi tìm cách giải quyết cho một vài khó khăn trong lĩnh vực tài chính. Ban đầu, Thiên Bình hỏi mượn một vài người bạn thân. Tuy nhiên, khi nhận ra bạn bè mình cũng đang gặp khó khăn, bạn sẽ phải chuyển hướng sang hỏi vay một vài người họ hàng.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, bạn và một thành viên trong gia đình đang có những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm về một vấn đề gì đó. Do khoảng cách tuổi tác, cả hai không thể nào hiểu được suy nghĩ của đối phương. Tốt hơn hết, hãy tìm tới sự giúp đỡ của một người thứ ba, có ý kiến trung lập hơn.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đọc được một thông báo tuyển dụng khá hấp dẫn trên mạng xã hội. Bạn gửi bản lý lịch của mình và mail trả lời sẽ đến ngay sau đó. Dù không bị từ chối, nhưng Nhân Mã nhận ra đây là một hình thức lừa đảo. Công ty này yêu cầu bạn phải trả một khoản tiền để có thể tiếp tục được ứng tuyển.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tìm được một trò chơi mới trên điện thoại. Trò chơi này thực sự rất thú vị và bạn sẽ mải mê chơi tới quên cả việc phải giúp đỡ những thành viên khác trong gia đình. Chỉ tới khi nhận được lời chê trách từ các thành viên nhỏ tuổi hơn, Ma Kết mới nhận ra mình đã “nghiện” trò chơi này.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ làm được một điều không tưởng. Để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ phải làm việc với một người rất khó tính, cứng đầu. Bằng những nỗ lực không ngờ, Bảo Bình có thể thuyết phục người này hợp tác với cơ quan của bạn.

Tử vi thứ Năm (5/4/2018): Xử Nữ đã thực sự hiểu rõ người mình yêu? - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Cảm thấy hôm nay là một ngày đơn điệu, nhàm chán, tại sao không tự mình khuấy động mọi thứ? Song Ngư có thể chủ động tổ chức các bữa tiệc, lên kế hoạch đi chơi, hẹn hò với bạn bè hoặc người yêu của mình. Đừng thụ động chờ mọi điều tốt lành xảy đến với mình!


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức