Tử vi thứ Năm (13/8/2020): Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong các cuộc đàm phán quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hay thấy vết hằn khi đi tất: Cẩn thận với một số tình trạng sau

Người bị bệnh gout nên tránh xa những loại thực phẩm này

Sự thật đằng sau 4 ngộ nhận về giấc ngủ của con người

5 dạng chấn thương thường gặp khi chạy bộ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/8/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần nhiều thời gian để thư giãn trong ngày hôm nay. Đừng chỉ biết tới công việc mà hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút giữa giờ làm sẽ giúp bạn giữ tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên cho ai vay tiền, cũng đừng vay mượn bất kỳ ai. Trong công việc, bạn nên giữ vững ý tưởng của mình. Kim Ngưu cũng nên cẩn thận vì có khả năng bạn sẽ đánh mất một mối quan hệ quan trọng do hành động chậm trễ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên cho Song Tử trong ngày thứ Năm này là hãy lựa chọn "đấu trường" của mình một cách khôn ngoan. Có thể bạn đang cố chứng minh một quan điểm cá nhân, hoặc bạn đang cố vượt qua ranh giới với một người đặc biệt.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút khó khăn trong việc lựa chọn từ ngữ phù hợp để diễn đạt suy nghĩ của mình. Điều này có thể khiến bạn thấy rất áp lực và thất vọng về bản thân. May mắn là càng về cuối ngày, Cự Giải sẽ dần trở nên tập trung hơn, tràn đầy sức sống hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vướng vào nhiều rắc rối liên quan tới tiền bạc. Có thể bạn đang cần một khoản tiền lớn, cũng có thể Sư Tử sẽ phải nặng lời với ai đó để thu hồi lại một khoản nợ. Bạn không cần phải thấy tồi tệ trước nỗi buồn của người khác, đặc biệt khi đây không phải lỗi của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày nhiều kỷ niệm với Xử Nữ. Có thể bạn sẽ hoàn thành một công việc quan trọng và điều này giúp Xử Nữ có thời gian rảnh để cải thiện tâm trạng. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi trước khi lao vào các dự án mới trong ngày mai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình phải đứng ra đàm phán nhiều vấn đề quan trọng. Bạn cần hết sức cẩn thận để không bộc lộ các điểm yếu của bản thân. Đừng để đời sống cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Điều này chỉ khiến bạn trở nên kém chuyên nghiệp trong mắt mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thứ Năm này, Bọ Cạp sẽ trải qua nhiều tình huống khó khăn. Tuy nhiên, nếu vượt qua được chúng, bạn sẽ có nhiều bài học quý giá. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp sẽ rất thất vọng khi nhận ra một người bạn thân không tốt như mình vẫn nghĩ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang tỏ ra quá coi trọng vật chất. Có thể bạn sẽ đi mua sắm và mạnh tay chi tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết. Trong công việc, Nhân Mã không nên vội vàng tin bất kỳ tin tức nào mình nhận được khi chưa kiểm chứng rõ ràng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải dành nhiều thời gian để học tập, nghiên cứu những vấn đề mới mẻ. Có thể bạn sẽ phải giúp đỡ một thành viên nhí trong gia đình hoàn thành các bài tập khó. Điều này có thể mang lại chút cảm giác hoài niệm cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể khiến nhiều người ngạc nhiên khi thể hiện sự hiểu biết của mình. Tuy nhiên, điều này có thể khiến một vài người tỏ ra ghen tỵ, tìm cách nói xấu Bảo Bình. Hãy chấp nhận sự thật rằng bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ cố gắng hết sức để thực hiện các nguyện vọng, ước mơ của mình. Dù bạn bắt đầu tìm được động lực để cố gắng, Song Ngư không nên tỏ ra quá vội vàng, sốt ruột. Bạn cần thời gian để phát triển dần dần, do đó đừng cố thúc ép mọi việc khi chưa tới lúc.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức