Tử vi thứ Năm (16/9/2021): Bạch Dương nên chăm chút hơn cho người yêu

Thứ Năm (16/9/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nên ăn gì để phục hồi cơ bắp sau khi tập thể dục?

7 bộ đôi dưỡng chất, thực phẩm cho chế độ ăn lành mạnh

Haruki Murakami: Tôi nói gì khi nói về chạy bộ!

5 bí quyết để thưởng thức bánh Trung thu mà không lo tăng cân

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Năm không mấy lãng mạn, ngay cả khi bạn đã cố gắng dành thời gian ở bên người mình yêu. Nên nhớ, chuyện tình cảm cần vun đắp bền bỉ, chứ không phải chuyện bạn chỉ cần quan tâm một sớm một chiều. Nhìn chung, Bạch Dương sẽ thấy ngày hôm nay trôi qua rất chậm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cuộc tranh luận sôi nổi với một người bạn, người thân. Điều này có thể gây ra nhiều thay đổi trong mối quan hệ của bạn. Dù rất cố gắng tìm hiểu vấn đề, tìm giải pháp để giải quyết, có khả năng Kim Ngưu cũng không thể làm gì để thay đổi thái độ của đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ làm bất cứ điều gì để thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, mọi việc hoàn toàn không dễ như bạn vẫn nghĩ. Có lẽ Song Tử vẫn sẽ chọn lựa những giải pháp an toàn, không gây ra quá nhiều khó khăn, rắc rối.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày làm việc khá yên bình, thuận lợi. Điều này một phần cũng nhờ bạn nhận được nhiều sự ủng hộ, thấu hiểu của mọi người xung quanh. Nếu thấy khó có thể đối phó với mọi việc cùng lúc, Cự Giải nên chọn ra những việc quan trọng, cấp bách nhất để giải quyết trước.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ bị lấy ra làm gương cho một vài thành viên nhí trong gia đình. Điều này khiến bạn thấy hơi khó xử vì Sư Tử không muốn tốn nhiều thời gian, công sức cho vấn đề này. Dường như bạn cũng không muốn dành thời gian rảnh rỗi để thực hiện việc nhà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá mơ mộng trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhìn ra được những thứ độc đáo mà người khác bỏ qua, không chú ý tới. Dù vậy, có khả năng vì bận rộn mà Xử Nữ sẽ phải tạm gác lại những ý tưởng này tới khi mình có thời gian rảnh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ thực sự thấy sốc vì lời nói, hành động của một người bạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi bị ép buộc phải làm một điều gì đó. Có lẽ đây là một vấn đề cá nhân và Thiên Bình muốn tự giải quyết mọi việc theo cách của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang cố tìm kiếm điều gì đó trong ngày thứ Năm này. Bạn sẽ không thể ngừng nghĩ về chúng cho tới khi đạt được thứ mình muốn. Bọ Cạp cần xác định rõ mục tiêu của mình, đừng chỉ tưởng tượng mọi việc một cách mơ hồ. Điều này giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tránh căng thẳng quá mức.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian đeo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, có lẽ bạn đang quá bận rộn, từ công việc tới các mối quan hệ cá nhân. Chưa kể Nhân Mã còn đang giúp một người thân giải quyết các vấn đề của họ. Bạn thích việc mình trở nên có ích với ai đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang thoải mái để trí tưởng tượng của mình bay bổng. Tuy nhiên, thay vì giúp bạn thư giãn, tạm quên đi các thực tế khắc nghiệt mình đang phải đối mặt, việc mơ mộng quá mức chỉ khiến vấn đề của Ma Kết thêm tồi tệ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất sáng tạo trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có lẽ bạn không thể dùng được hết những ý tưởng này. Một vài vấn đề Bảo Bình đang trải qua có thể trở nên nghiêm trọng hơn trong ngày thứ Năm này. Bù lại, buổi tối sẽ trôi qua một cách khá yên bình, dễ chịu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư buộc phải sửa chữa vài việc quan trọng trong ngày thứ Năm này. Có lẽ đây là một vấn đề trong gia đình hoặc một rắc rối trong chuyện tình cảm. Song Ngư không nên cố gắng kiểm soát, điều khiển bất cứ ai. Thay vào đó, bạn chỉ cần cố làm tốt công việc của bản thân mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức