Tử vi thứ Năm (30/8/2018): Kim Ngưu nên đấu tranh vì quyền lợi của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sức khỏe tim mạch có liên quan gì tới bệnh Parkinson?

Infographic: 6 loại tinh dầu giúp làm mờ sẹo

Ô nhiễm không khí, căng thẳng gây đái tháo đường: Làm sao để phòng ngừa?

Những thực phẩm giúp phòng ngừa sỏi mật bạn nên ăn hàng ngày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên bắt đầu chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh. Rất có thể bạn đang cảm thấy khá cô đơn trong cuộc sống và mong muốn tìm được một người bạn hiểu mình. Tất nhiên bạn sẽ không thể tìm được người yêu ngay lập tức, nhưng Bạch Dương có thể nhận ra nhiều điều mới mẻ về bạn bè.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tránh tỏ ra thụ động khi đi đến các thỏa hiệp trong ngày hôm nay. Có nguy cơ bạn vẫn sẽ phải làm theo ý muốn của đối phương chứ không hề đi tới quyết định chung nào. Tốt hơn hết, bạn nên cố gắng hết sức để đấu tranh cho những lợi ích của mình.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy khá thất vọng với một người bạn của mình. Có thể bạn đã tin tưởng cô ấy/anh ấy, nhưng người bạn này lại biến mất đúng lúc quan trọng, để mặc Song Tử tự giải quyết các rắc rối một mình.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang có tâm trạng khá cáu kỉnh và điều này khiến bạn không muốn giao tiếp với bất kỳ ai. Nếu phải trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ vô tình nói ra những điều khiến người khác tổn thương. Tốt hơn hết, hãy dành thời gian ở một mình để ổn định lại tâm trạng.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải dùng tới tất cả sự khôn ngoan và khéo léo của mình trong công việc. Có thể bạn sẽ được giao một dự án rất phức tạp, hoặc phải đàm phán với một đối tác rất khó tính. Nếu có thể thành công trong những nhiệm vụ này, Sư Tử sẽ gây ấn tượng với cấp trên của mình.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang rất cố gắng để lấy lại thăng bằng trong cuộc sống của mình. Có thể bạn và “một nửa” của mình đang có khá nhiều mâu thuẫn, căng thẳng. Cô ấy/anh ấy sẽ tìm cách thuyết phục bạn cho họ thêm một cơ hội nữa để thay đổi mối quan hệ này.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dành cả ngày để làm việc tại cơ quan, làm việc nhà… như thường lệ. May mắn là tới tối, một người bạn thân sẽ tới thăm Thiên Bình và giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Tất cả là nhờ những câu chuyện vô thưởng vô phạt về cuộc sống của người bạn này.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong những ngày qua, Bọ Cạp đang gặp nhiều khó khăn, thất bại và điều này khiến bạn thấy rất nản lòng. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, tìm kiếm sự động viên, giúp đỡ của người thân và bạn bè để lấy lại sự tự tin để đối mặt với các khó khăn.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ được trao tặng danh hiệu “người mặc đẹp nhất ở cơ quan”. Có thể tất cả là nhờ vào bộ đồ bạn mới mua. Tất cả đồng nghiệp đều rất tò mò muốn biết bạn đã mua được bộ đồ độc đáo này ở đâu!

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đỏ mặt, xấu hổ khi đứng trước người mình thích. Dù đã cố giữ vẻ mặt thờ ơ, mọi người xung quanh vẫn có thể nhận ra rằng bạn thích đối phương rất nhiều. Có thể cả hai sẽ được giao làm chung một dự án, do đó Ma Kết nên nhanh chóng lấy lại tinh thần chuyên nghiệp.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ có một ngày khá căng thẳng. Sau khi trở về nhà từ công ty, bạn sẽ vướng vào một cuộc tranh cãi không cần thiết với một người thân trong gia đình. Có thể Bảo Bình không thích bị coi như một đứa trẻ và bạn sẽ cố gắng đấu tranh để đòi tự do cho bản thân.

Tử vi thứ Năm (23/8/2018): Thiên Bình sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ suy nghĩ thật kỹ về chuyện tình cảm của mình. Có thể trong thời gian qua, bạn và anh ấy/cô ấy rất hay tranh cãi về một chủ đề. Nếu không muốn mọi việc trở nên quá căng thẳng, hãy chấp nhận nhượng bộ hoặc đừng bao giờ nhắc lại chủ đề này một lần nữa.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức