Tử vi thứ Sáu (12/3/2021): Thiên Bình sẽ có chuyện tình cảm ngọt ngào

Thứ Sáu (12/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Bí quyết sử dụng sản phẩm chống muỗi an toàn

Người bị thiếu máu do thiếu sắt nên ăn gì?

Lý do nào khiến bạn thường xuyên bị muỗi đốt?

Chỉ ăn kiêng, tập thể dục có bỏ được thuốc đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (12/3/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu rất thuận lợi, đặc biệt là trong việc học tập. Nếu có ý định bắt đầu kinh doanh nhỏ, Bạch Dương sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, giúp đỡ từ người thân trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên cẩn thận hiểu sai ý đối phương. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Song Ngư, Thiên Bình; Không hợp với người cung Sư Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể kiếm thêm thu nhập từ những công việc nhỏ. Tuy nhiên, đừng ôm đồm công việc về nhà. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của bản thân. Trong chuyện tình yêu, Kim Ngưu sẽ thấy rất bực bội vì có ai đó đang tìm cách can thiệp vào chuyện riêng của bạn. Hôm nay, Kim Ngưu sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Bảo Bình; Không hợp với người cung Song Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội cao giành chiến thắng trong một cuộc thi. Tuy nhiên, nếu nhận được một khoản tiền thưởng lớn, bạn không nên vội vàng đem đi đầu tư mà chưa tính toán cẩn thận, kỹ càng. Song Tử nên tìm kiếm các ý tưởng để làm mới chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Bảo Bình, Sư Tử; Không hợp với người cung Thiên Bình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải lên kế hoạch đi thăm một vài người họ hàng xa. Ở bên những người thân yêu sẽ giúp bạn cảm thấy bớt cô đơn. Trong công việc, Cự Giải sẽ nhận được một đề xuất khá thú vị. Hãy cố gắng tận dụng tối đa điều này để phát triển bản thân. Hôm nay, Cự Giải sẽ hợp với các cung Bọ Cạp, Nhân Mã; Không hợp với người cung Bạch Dương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có khoảng thời gian yên bình, thư giãn bên những người thân yêu. Trong công việc, bạn có thể nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh khi tham gia thực hiện một dự án mới táo bạo. Tuy nhiên, Sư Tử không nên làm bất cứ điều gì khi chưa hỏi ý kiến những người liên quan. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Sư Tử; Không hợp với người cung Xử Nữ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố giữ sự trung thực, thẳng thắn, ngay cả khi điều này không mang lại lợi ích cho bạn. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ thấy rất hào hứng khi một chương trình khuyến mãi bạn chờ đợi bấy lâu nay sắp diễn ra. Hôm nay, Xử Nữ sẽ hợp với các cung Cự Giải, Bạch Dương; Không hợp với người cung Bảo Bình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang lên kế hoạch đi chơi cuối tuần cùng người bạn, người thân. Tình hình tài chính sẽ rất khả quan khi cuối cùng Thiên Bình cũng tiết kiệm đủ để mua một món đồ mình thích. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ thấy rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm từ "một nửa" của mình. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Bọ Cạp; Không hợp với người cung Xử Nữ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dành thời gian ở bên người yêu, đặc biệt là khi đối phương đang không có tâm trạng tốt. Một vài thông tin bạn nhận được khi trao đổi với những người đồng nghiệp, đối tác sẽ tỏ ra rất có ích trong công việc, đặc biệt là việc kinh doanh. Hôm nay, Bọ Cạp sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Bọ Cạp; Không hợp với người cung Xử Nữ.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dành nhiều thời gian để đi chơi cùng bạn bè. Điều này mang tới cho bạn khoảng thời gian rất vui vẻ. Tuy nhiên, gia đình của Nhân Mã sẽ không mấy vui khi bạn không dành thời gian bên họ. Trong công việc, Nhân Mã nên thử sức với những lĩnh vực mới. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Ma Kết; Không hợp với người cung Sư Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy hơi căng thẳng khi học tập, làm việc. May mắn là điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới kết quả công việc của bạn. Tốt hơn hết, Ma Kết nên tìm kiếm sự an ủi, động viên từ các thành viên trong gia đình và người yêu. Hôm nay, Ma Kết sẽ hợp với các cung Bọ Cạp, Song Ngư; Không hợp với người cung Song Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Có khả năng Bảo Bình sẽ dành chiến thắng trong một cuộc thi tại nơi làm việc. Điều này giúp bạn có thêm danh tiếng, nhưng cũng có thể mang tới cho Bảo Bình nhiều căng thẳng, gánh nặng. Tốt hơn hết, bạn nên thử tập yoga để lấy lại tinh thần thoải mái. Hôm nay, bạn sẽ hợp với các cung Thiên Bình, Ma Kết; Không hợp với người cung Sư Tử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu luôn yêu thích việc đi du lịch, Song Ngư có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi ngắn vào cuối tuần này. Tuy nhiên, để có thể tập trung chuẩn bị cho chuyến đi, Song Ngư sẽ phải làm thêm giờ để giải quyết nốt các công việc còn dang dở. Hôm nay, Song Ngư sẽ hợp với các cung Kim Ngưu, Thiên Bình; Không hợp với người cung Cự Giải.

Vi Bùi H+ (Theo Hindustantimes)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức