Tử vi thứ Tư (14/7/2021): Nhân Mã phải đưa ra một quyết định quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 loại sinh tố tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch

WHO khuyến cáo về "sự nguy hiểm" khi tiêm kết hợp vaccine COVID-19

Nguyên nhân gây nhồi máu cơ tim và cách phòng ngừa hiệu quả

Mẹo lựa chọn và bảo quản thực phẩm khi không có tủ lạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/7/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang gặp rắc rối với một vấn đề gì đó, nhưng bạn lại không chịu thừa nhận điều này. Bạn luôn cố tỏ ra rằng mình vẫn ổn và không ý kiến gì để không khiến gia đình, người thân lo lắng. Tuy nhiên, chịu đựng một mình sẽ khiến Bạch Dương thấy rất mệt mỏi, áp lực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải nhìn nhận lại một vài vấn đề trong quá khứ. Có lẽ bạn đã từ bỏ được một vài điều luôn khiến mình thấy lo lắng, phiền lòng. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ một lần nữa phải "đào" lại vấn đề và lần này bạn nên tìm cách giải quyết chúng một cách triệt để.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang phải chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống. Đừng thấy quá lo lắng, hoảng loạn vì bạn chỉ cần giữ bình tĩnh là đủ để giải quyết thuận lợi từng việc một. Trong các vấn đề cá nhân, Song Tử sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng thích phóng đại mọi việc trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn chỉ muốn đưa ra quan điểm của mình mà không nhận ra mình đang khiến mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn. Cự Giải cần cẩn thận lời nói nếu không muốn gây thêm gánh nặng cho gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần thời gian để sắp xếp lại các suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ có ngày thứ Tư bận rộn tới mức không có thời gian ngừng tay. Dù bận rộn tới đâu, Sư Tử vẫn nên chú ý dành thời gian nghỉ đôi chút để không thấy quá căng thẳng, stress.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên bỏ hết các suy nghĩ tiêu cực, những nỗi nghi ngờ vô căn cứ. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Dù được yêu cầu làm việc nhóm, Xử Nữ vẫn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc một mình. Hãy xác định trước những điều bạn cần làm và giải quyết từng việc một.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này xảy ra do bạn đang ở gần một người bạn, người thân giỏi giang, thu hút. Thiên Bình cũng nên cẩn trọng khi thực hiện các giao dịch mua bán tốn kém, quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên quan tâm, chú ý hơn tới các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Mọi người xung quanh đang rất chú ý tới hành động, lời nói của bạn. Điều này có thể khiến Bọ Cạp thấy không được thoải mái, tự nhiên.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã phải đưa ra một quyết định quan trọng có liên quan tới gia đình mình. Đừng tự đặt quá nhiều áp lực cho bản thân, ngay cả khi bạn biết một vài kết quả tiêu cực có thể xảy ra. Điều quan trọng là cả gia đình cần đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết có thể nhận ra được ai là người thực sự đối tốt với mình, ai chỉ tìm cách lợi dụng bạn. Trong các mối quan hệ bạn bè, Ma Kết cũng sẽ bất ngờ khi tìm được một người có rất nhiều điểm chung với bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra khá thiếu nghiêm túc khi làm việc. Dường như bạn không thể duy trì sự tập trung mà dễ dàng bị phân tâm bởi các hoạt động giải trí khác. Trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, Bảo Bình có thể nghĩ ra nhiều trò đùa nhỏ để mang tới bầu không khí vui vẻ, thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu mới bắt đầu một mối quan hệ mới, Song Ngư sẽ thấy hứng khởi và bạn có xu hướng nói rất nhiều với đối phương. Dù biết mình nên hạn chế nói nhiều về người khác, nhưng Song Ngư vẫn cảm thấy cách đơn giản nhất để thân thiết với ai đó là cùng nói về một vài người bạn chung.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức