Tử vi Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2019): Song Tử có thể trở thành học sinh gương mẫu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cẩn thận với 7 loại thực phẩm gây hại cho thận

Cách nhận biết con bị vắt kiệt sức vì học hành

5 loại thực phẩm bạn nên bổ sung sau khi tập luyện

Lợi ích của dầu quả bơ trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019 ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang gặp vài trở ngại trong cuộc sống cá nhân. Có thể bạn muốn đối đầu với những khó khăn này, nhưng không biết phải làm sao để diễn đạt cảm xúc của mình. Tốt hơn hết, hãy dành thời gian suy nghĩ kỹ về tình huống này thay vì bỏ cuộc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, đã đến lúc bạn phải đưa ra một số quyết định quan trọng. Không còn nhiều thời gian để bạn suy tính, Kim Ngưu cần can đảm đưa ra quyết định một cách dứt khoát. Một khi đã xác định mục tiêu của mình, bạn nên cố gắng hết sức để đạt được chúng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đã sẵn sàng trình bày về những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Những Song Tử còn ngồi trên ghế nhà trường hãy chú ý lắng nghe góp ý của thầy cô và xem xét thay đổi cho phù hợp. Song Tử cũng có thể mang tới niềm vui, tiếng cười cho những người thân của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không cần quá lo lắng về công việc gia đình. Mọi việc sẽ sớm trở nên ổn thỏa, do đó hãy tập trung vào giải quyết những vấn đề quan trọng hơn. Hãy cố gắng giữ sự tự tin khi phải bước ra khỏi "vùng an toàn" của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Đôi khi Sư Tử hay tự nói ra điều gì đó để tự trấn an mình. Tuy nhiên, thói quen này có thể khiến bạn bị ai đó hiểu lầm trong ngày hôm nay. Khi tập trung vào một niềm đam mê nào đó, Sư Tử sẽ có thể thể hiện mình một cách chân thực nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong Ngày Nhà giáo Việt Nam, những thầy cô Xử Nữ sẽ thấy tiếng nói của mình có trọng lượng hơn. Hãy chủ động thể hiện cảm xúc của mình, có khả năng mọi người sẽ tỏ ra đồng tình với bạn. Xử Nữ cũng nên tìm lời khuyên từ những người bạn, người thân và mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khi mọi việc diễn ra không đúng ý mình, Thiên Bình sẽ cố tìm cách để khắc phục điều đó. Tuy nhiên, đôi khi mọi người không đánh giá cao những nỗ lực của bạn, thậm chí khiến Thiên Bình lâm vào tình huống khó xử. Đừng nản lòng trong bất kỳ trường hợp nào.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Gần đây, Bọ Cạp có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể bạn đã có một ngày mệt mỏi và chỉ muốn được buông bỏ mọi việc để nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút. Tốt hơn hết, Bọ Cạp nên cố giải quyết hết mọi việc, đừng để quá khứ ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đã sẵn sàng tháo bỏ lớp "vỏ bọc" mình tự dựng lên với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ có cuộc trò chuyện cởi mở, thẳng thắn liên quan tới công việc kinh doanh của mình. Nếu phải đưa ra quyết định, hãy suy tính thật kỹ trước khi đưa ra câu trả lời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết là người rất thẳng thắn, không thích đùa cợt khi đang nói về những chủ đề nghiêm túc. Bạn thích thể hiện quan điểm của mình thay vì tìm cách để khiến đám đông vui lòng. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn khi cho phép mình thả lỏng đôi chút.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, nhiều người sẽ tìm cách tiếp cận, trò chuyện với Bảo Bình dù bạn chỉ muốn có thời gian cho riêng mình. Nếu ngại nói ra suy nghĩ của mình, ít nhất bạn có thể dùng biểu cảm gương mặt để đối phương hiểu bạn thấy không thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy như mình đang có cả thế giới trong tay. Dù gặp một vài khó khăn, bạn sẽ sớm vượt qua được những rắc rối này, một lần nữa nắm thế chủ động trong cuộc sống. Sau khi nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng, Song Ngư sẽ sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức