Tử vi thứ Tư (20/5/2020): Thiên Bình sẽ có một ngày rất bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng dầu hạnh nhân để chăm sóc da: Lợi ích và khuyến cáo

Hạt đu đủ có thể chữa ung thư?

7 loại thực phẩm có thể kích hoạt cơn đau do viêm khớp

Dừa có giúp ngăn ngừa đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/5/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể biết được mọi người xung quanh mong đợi điều gì ở mình. Nhân cơ hội này, hãy xem xét lại hành động của mình xem có phù hợp hay không. Bạch Dương có khả năng tiếp thu tốt, do đó hãy cố gắng hoàn thiện mình nhiều hơn nữa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ được lợi khi tìm cách hợp tác với mọi người xung quanh trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, để hoàn thành tốt công việc chung, bạn cần tỏ ra kiên nhẫn, nhẫn nhịn hơn với đối phương. Điều này có thể khiến Kim Ngưu thấy khá khó khăn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng bởi mọi người, mọi việc xung quanh. Bạn nên cố gắng bảo vệ suy nghĩ, ý kiến của mình. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể gặp được một người bạn mới, người có thể tạo ra nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn trong thời gian tới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cần chuẩn bị tinh thần cho một vài thử thách lớn trong công việc, đời sống cá nhân. Việc phải di chuyển nhiều trong ngày có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần. Do đó, Cự Giải nên chú ý dành thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử theo đuổi ước mơ của mình. Dù một vài dự định của bạn đang khá xa vời, vượt quá tầm tay, nhưng Sư Tử vẫn không muốn bỏ cuộc. Hãy thử học hỏi, lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh để hoàn thiện mình nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ sẽ thấy lời nói của mình có trọng lượng hơn. Có khả năng Xử Nữ đang trở nên nổi bật, thú vị hơn trong mắt mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn cũng có thể làm sáng tỏ một vài vấn đề thú vị.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ hoàn toàn "đắm chìm" trong công việc, nhiệm vụ cá nhân. Bạn gần như không có chút thời gian nào để nghỉ ngơi trong ngày thứ Tư này. Dù bận rộn, Thiên Bình vẫn không thể tin tưởng giao phó bớt công việc của mình cho ai khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu muốn có được một điều gì đó, Bọ Cạp cần chủ động nghiêm túc, chăm chỉ làm việc để có được chúng. Một khi đã cố gắng hết sức mình, Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái, kể cả khi kết quả có theo ý bạn hay không.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày đầy kịch tính đang chờ đón Nhân Mã. May mắn là bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận mọi việc. Tuy nhiên, đừng tỏ ra lười biếng và tìm "đường tắt" khi làm việc. Nhân Mã có thể vướng vào nhiều sai lầm, rắc rối và thậm chí tốn nhiều thời gian hơn so với bình thường.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Tư đầy hứa hẹn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để thu hút được sự chú ý từ đối phương. Nếu có thể, Ma Kết nên tỏ ra sáng tạo hơn bằng cách rủ người mình thích cùng tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình không nên ở một mình. Điều này có thể khiến bạn thấy buồn chán, dễ suy nghĩ tiêu cực. Do đó, hãy dành nhiều thời gian ở bên người thân, bạn bè. Trò chuyện với mọi người xung quanh sẽ giúp Bảo Bình quên đi những rắc rối trong đời sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá cạnh tranh. Bạn coi các vấn đề mình gặp phải trong ngày là những thách thức lớn cần phải vượt qua. Thái độ này có thể giúp Song Ngư làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đừng để điều này ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.


Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức