Tử vi thứ Ba (19/5/2020): Xử Nữ nên lên danh sách cẩn thận để làm việc hiệu quả hơn

Thứ Ba (19/5/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

5 thực phẩm giúp “đánh bay” hôi nách, mùi cơ thể trong mùa hè oi bức

Bị suy nhược cơ thể, đừng bỏ qua những thực phẩm này!

7 loại sữa thực vật dành cho người ăn chay, ăn kiêng

Những điều bạn cần biết về CoQ10 (Coenzyme Q10)

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/5/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trải qua hai trạng thái thể chất - tinh thần đối lập nhau. Có thể bạn đang thấy rất nhiệt huyết, sẵn sàng nhưng lại không có đủ sức khỏe để cáng đáng mọi việc. Do đó, Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải làm việc chăm chỉ trong ngày hôm nay. Hoàn thành tốt mọi việc được giao sẽ giúp bạn loại bỏ được cảm giác lo lắng, căng thẳng không đáng có. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu nên cẩn thận vì nói ra lời hứa luôn dễ hơn hành động.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn dành nhiều thời gian cho đời sống, công việc cá nhân. Để làm được điều này, bạn sẽ phải giảm bớt thời gian quan tâm cho gia đình. Có khả năng lựa chọn của Song Tử sẽ bị nhiều người bàn tán, phán xét. Hãy chủ động tránh xa những tình huống rắc rối, khó xử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngáy thứ Ba khá đặc biệt. Bạn muốn loại bỏ những nỗi lo không đáng có, thay vào đó là dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, người thân. Trong công việc, Cự Giải muốn được học hỏi nhiều hơn nhưng dường như vẫn chưa có cơ hội phù hợp.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chịu khó đọc sách, nghe nhạc... để tìm cảm hứng cho công việc của mình. Bạn cũng nên giữ tập trung hơn khi thực hiện các công việc liên quan tới nghệ thuật. Sư Tử nên cố gắng ủng hộ những thành viên trẻ tuổi trong gia đình theo đuổi đam mê của họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần lên danh sách những công việc cần làm. Đừng quá tự tin vào trí nhớ của mình mà vô tình quên mất vài đầu việc quan trọng. Hôm nay, Xử Nữ nên cẩn thận với một vài rắc rối, khó khăn xuất hiện bất ngờ trong công việc, đời sống cá nhân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể nhận được những tin tức bất ngờ liên quan tới vấn đề tài chính. Điều này có thể gây ra những ảnh hưởng lớn nếu bạn đang hoạt động kinh doanh. May mắn là cuối ngày, Thiên Bình vẫn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có khả năng Bọ Cạp sẽ được nhiều người chú ý, noi theo trong ngày thứ Ba này. Do đó, bạn nên chú ý hơn tới việc giữ hình ảnh của mình, đặc biệt tại những nơi công cộng. Bọ Cạp cũng nên tỏ ra thân thiện, hòa đồng hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể bỏ lỡ một vài cơ hội tốt trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn nên cẩn thận hơn khi giao phó niềm tin của mình cho ai đó. Nếu có thể, hãy cố gắng tự mình giải quyết các công việc quan trọng. Điều này có thể khiến Nhân Mã buộc phải làm thêm giờ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cố gắng làm việc chăm chỉ để đạt được những mong muốn của mình. Có thể bạn sẽ phải sắp xếp lại các đầu việc theo thứ tự ưu tiên nếu muốn làm việc hiệu quả hơn. Mơ mộng đôi chút cũng có thể giúp Ma Kết thấy thoải mái, vui vẻ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chú ý sắp xếp các giấy tờ quan trọng trong công việc. Bạn cũng nên đảm bảo mình đã trả hết các khoản nợ cho mọi người xung quanh. Bảo Bình cũng không nên tỏ ra quá mạo hiểm trong bất cứ lĩnh vực nào.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bị thu hút bởi những người có suy nghĩ giống mình. Hãy cứ thoải mái trò chuyện, rất có thể hai bạn sẽ tìm ra nhiều điểm chung hơn nữa. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư không nên dễ dàng thỏa hiệp rồi tự mình thấy thất vọng sau này.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức