Tử vi thứ Tư (23/10/2019): Song ngư sẽ có một chuyến đi đầy ngẫu hứng!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 cách đơn giản giúp làm chậm quá trình lão hóa

5 bài tập đốt cháy nhiều calorie nhất giúp bạn giảm cân hiệu quả

5 mối nguy hiểm tiềm ẩn ở trường học

Trà trắng và 6 lợi ích sức khỏe bạn sẽ không muốn bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (23/10/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trở thành nhân vật trung gian trong cuộc trò chuyện của mọi người xung quanh, đặc biệt là giữa đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Khi trở về nhà, Bạch Dương sẽ muốn có thời gian tập thể dục, chơi trò chơi để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy khá phiền hà khi liên tục vướng phải những rắc rối trong ngày hôm nay. Chưa hết, bạn nhận ra một vài người bạn, người thân đang cần giúp đỡ. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên nhanh chóng hoàn thành công việc của mình trước khi giúp đỡ người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, tâm trạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi một cuộc tranh cãi với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Điều này có thể khiến Song Tử thấy bực bội, nhưng đừng để các cảm xúc tiêu cực kiểm soát mình. Tập yoga, xem các chương trình tivi yêu thích sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ dồn hết sự chú ý của mình cho một dự án sáng tạo. Điều này có thể mở ra nhiều cơ hội tốt cho bạn trong tương lai. Cự Giải sẽ hoàn toàn "tỏa sáng" trong công việc. Khi trở về nhà vào buổi tối, bạn nên chú ý dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy rất năng động, vui vẻ trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn nhận thấy mình làm việc hiệu quả hơn trong những công việc cần nhiều sự sáng tạo. Sư Tử cũng nên hạn chế trò chuyện với mọi người xung quanh vì điều này có thể khiến bạn mất tập trung.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ tìm được nhiều cảm hứng thú vị để làm việc. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, bạn còn có thể đưa ra lời khuyên, giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người không thể giữ tập trung trong khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ sớm tìm lại được cảm hứng nghệ thuật, điều mà bạn đã đánh mất trong suốt một khoảng thời gian dài. Hãy nhân cơ hội này thực hiện nốt các dự án còn dang dở. Điều này sẽ giúp Thiên Bình thể hiện được năng lực, sự phát triển của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ kỹ về những gì mình thực sự đam mê. Có thể công việc hiện tại không còn đủ hấp dẫn bạn, không còn khiến bạn quan tâm, tập trung làm việc nhiều như trước đây. Bọ Cạp nên thử thay đổi môi trường làm việc để tìm lại cảm hứng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tỏ ra rất hào hứng, quan tâm tới một điều gì đó. Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn sẽ không quan tâm tới bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Dù vậy, Nhân Mã không nên gò bó mình mãi trong cùng một ý tưởng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Tư khá căng thẳng, mệt mỏi. Có thể một người bạn cũ sẽ nhắn tin, gọi điện và điều này khiến Ma Kết thấy rất ngạc nhiên về sự thay đổi của đối phương. Có thể bạn cũng sẽ nhận ra chính mình đã thay đổi, trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nghe được một vài tin đồn rất thú vị. Bạn sẽ rất hào hứng chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân của mình. Tuy nhiên, trước khi tiết lộ những bí mật này, Bảo Bình nên suy nghĩ kỹ liệu hành động của mình có ảnh hưởng tới người khác hay không.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, có khả năng bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi ngẫu hứng trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều việc phải giải quyết, có lẽ Song Ngư nên lên kế hoạch dời lại chuyến đi này tới cuối tuần. Buổi tối, bạn có thể dành thời gian xem các bộ phim yêu thích.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức