Tử vi thứ Tư (26/5/2021): Bọ Cạp đang tìm cách trốn tránh thực tại

Thứ Tư (26/5/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Gợi ý mâm cơm chay cho ngày lễ Phật Đản

Làm thế nào để xua tan cơn đau bụng trong ngày "đèn đỏ"?

Dùng ursodeoxycholic acid điều trị sỏi mật cần lưu ý những gì?

Lưu ý khi nấu món chay ngày Lễ Phật đản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (26/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể trải qua nhiều biến động lớn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đừng vì quá đắm chìm trong hạnh phúc mà bỏ bê các khía cạnh khác của cuộc sống. Có thể Bạch Dương sẽ phải chú ý tới tình hình sức khỏe của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn lựa chọn những điều có lợi cho mình, đặc biệt là khi nói tới các công việc nhà. Một vài vấn đề cấp bách có thể xảy ra, khiến Kim Ngưu không có đủ thời gian để hoàn thành các công việc được giao. Bạn nên cố gắng tìm cách thích nghi, đừng để mình bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử không nên tìm cách thao túng bất kỳ ai. Thay vào đó, hãy tỏ ra trung thực hơn để đón nhận các kết quả công bằng. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ sớm bị lộ một vài khía cạnh bạn luôn tìm cách che giấu. Có lẽ một người bạn thân thiết sẽ tiết lộ bí mật của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài xung đột, bất đồng có thể xảy ra giữa Cự Giải và người bạn yêu thương. Điều này sẽ khiến mối quan hệ của 2 bạn dần trở nên xa cách. Có lẽ Cự Giải đang tỏ ra quá ích kỷ, do đó bạn nên là người chủ động đứng ra hòa giải với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không có khả năng tập trung cao trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn không có bất kỳ mục tiêu cụ thể nào khi làm việc. Đây chính là lý do khiến Sư Tử cảm thấy bế tắc. Ngoài ra, Sư Tử cũng nên cẩn thận vì bạn sẽ phải đối mặt với một khoản nợ cần phải trả.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể duy trì được phong độ tốt trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ tìm được động lực để thực hiện một số hoạt động thể chất. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ bắt đầu một thói quen lành mạnh. Chưa kể, các hoạt động này còn có thể mang tới cho bạn nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngay cả khi rất bận rộn trong công việc, Thiên Bình vẫn nên cố gắng làm điều gì đó để mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Có thể bạn nên giữ lời hứa với một ai đó, chủ động tạo cho họ một bất ngờ nhỏ. Điều này sẽ khiến cho đối phương thấy hài lòng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trải qua một vài khoảnh khắc căng thẳng trong ngày thứ Tư này. Bạn chỉ muốn tìm một nơi nào đó yên bình, thoải mái để trốn tránh thực tại. Tuy nhiên, nếu những rắc rối này xảy ra ngay trong gia đình, có lẽ Bọ Cạp nên tỏ ra thành thật hơn, chủ động nói ra những điều khiến mình phiền lòng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải nghĩ ra cách giải quyết một số công việc cấp bách. Tuy nhiên, một khi giải quyết xong các công việc này, mọi người xung quanh sẽ lại tiếp tục nhờ vả, tìm sự giúp đỡ của bạn. Nhân Mã nên xác định xem đâu là việc quan trọng cần làm, đừng vì mọi người mà lỡ việc của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra ghen tuông, muốn thể hiện sự chiếm hữu với người yêu. Một chút ghen tuông có thể "thêm lửa" cho tình yêu, nhưng nên nhớ điều gì quá nhiều cũng không tốt. Ma Kết không nên tự vẽ ra các viễn cảnh không có thật rồi bắt bẻ người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố gắng duy trì mối quan hệ hợp tác với một vài người đồng nghiệp. Tuy nhiên, đối phương không ngừng khiến bạn lo lắng khi họ không thể làm việc một cách hiệu quả. Đừng dồn nén cảm xúc của mình mà hãy chủ động trò chuyện thẳng thắn với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư nên học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Nếu không thể làm gì để thay đổi một việc cụ thể, có lẽ Song Ngư cũng không cần tỏ ra quá bận tâm, thất vọng về vấn đề này, đặc biệt nếu sự kiện này không liên quan quá nhiều tới bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức