Tử vi thứ Tư (3/3/2021): Bảo Bình nên chú ý giữ sức khỏe

Thứ Tư (3/3/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cách tẩy tế bào chết cho da bằng cà phê tại nhà

Tim đập nhanh kèm tăng huyết áp chữa thế nào hiệu quả?

Bảo vệ hệ miễn dịch cho trẻ trong mùa Xuân

Một vài mẹo bảo quản thực phẩm khi thời tiết nồm, ẩm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (3/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy lo lắng về một vấn đề gì đó trong ngày thứ Tư này. Nỗi lo của bạn là chính đáng, nhưng đừng quá đắm chìm vào các cảm xúc tiêu cực. Một người bạn, người thân sẽ giúp Bạch Dương bước ra khỏi những khó khăn, rắc rối này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội gặp được một người nổi tiếng, có quyền lực. Nếu biết cách nắm bắt tình huống, rất có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ này. Đối phương có thể cho Kim Ngưu nhiều lời khuyên, hoặc giới thiệu cho bạn một người có khả năng giúp đỡ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên dành thời gian lên kế hoạch làm việc cho một vài ngày tới. Tuy nhiên, hãy cố gắng dành cho mình khoảng thời gian yên tĩnh, thư giãn vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp Song Tử cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong suốt cả ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Thứ Tư này là một ngày đầy thử thách với Cự Giải. Tuy nhiên, dường như mọi khó khăn bạn gặp phải đều bắt nguồn từ những chi tiết rất nhỏ nhặt. Tốt hơn hết, Cự Giải nên tỏ ra thận trọng hơn, đừng bỏ qua những lỗi sai tưởng như không quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ đứng ra tranh cãi nhiều với đồng nghiệp, cấp trên của mình. Có thể bạn không đồng ý với quan điểm của họ, cũng có thể lý do là bạn không muốn đối phương tiến bộ hơn. Dù có là gì, hành động của Sư Tử cũng sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy bực bội, khó chịu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên xác định rõ mình đang theo đuổi một con đường dài để phát triển sự nghiệp. Càng nhận ra vấn đề sớm, bạn càng cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn khi làm việc. Xử Nữ không nên quá lo lắng khi thấy mình cần nhiều thời gian, cần tới sự giúp đỡ của người khác trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình rất quan tâm tới lời nhận xét của các thành viên trong gia đình. Từ đó, bạn sẽ cố gắng hết sức để khiến đối phương hài lòng. Trên thực tế, đây là một lựa chọn khá tốt khi mọi người xung quanh có thể cho Thiên Bình nhiều lời khuyên đúng đắn trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày làm việc rất nhiệt huyết, chăm chỉ. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể nhận ra "một nửa" của mình đang tỏ ra hơi lạnh lùng, giận dỗi. Rất có thể bạn đã vô tình quên đi một lời hứa với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới dự đoán Nhân Mã sẽ phải sắp xếp lại nhiều vấn đề trong cuộc sống. Nhân Mã có thể gặp chút thách thức trong công việc, có thể là bạn buộc phải hoàn thành điều gì đó trong khoảng thời gian gấp gáp.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thấy nghi ngờ mọi người, mọi việc xung quanh và bạn sẵn sàng lao vào tranh cãi với người khác. Tuy nhiên, tốt hơn hết, Ma Kết vẫn nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn, cố gắng tìm hiểu ngọn nguồn mọi việc trước khi bắt đầu phản biện.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cẩn thận với một vài vấn đề sức khỏe khó chịu. Có thể đây là một căn bệnh tái phát, nhưng Bảo Bình không nên tỏ ra quá chủ quan. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ thấy rất bất ngờ khi có thể nhận được sự trợ giúp từ một vài người lạ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Tử vi ngày mới dự đoán Song Ngư sẽ gặp phải một vài trở ngại trong ngày thứ Tư này. Khả năng cao bạn sẽ phải giải quyết một vấn đề lớn trong công việc. Song Ngư có thể giải quyết được vấn đề, nhưng bạn sẽ thấy khá cay đắng khi biết được những rắc rối này bắt nguồn từ đâu.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức