Tử vi thứ Tư (4/11/2020): Thiên Bình không nên làm việc quá sức

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tối nay ăn gì: Tự làm pate gan cho món trứng đúc pate thêm hoàn hảo

Ngắm những khoảnh khắc nhiếp ảnh toàn cảnh đẹp nhất năm 2020

Biến tấu với mì gạo: Mì trộn chay ăn kèm đậu phụ

Thực phẩm giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bệnh Alzheimer

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/11/2020) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương luôn tự tin rằng mình rất đặc biệt. Bạn thường nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, độc đáo, nhưng dường như điều này sẽ không đúng với ngày hôm nay. Có thể Bạch Dương vừa trải qua một vài trải nghiệm không mấy tích cực và điều này khiến bạn thấy xuống tinh thần.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể thấy rất dễ xúc động, dễ mất tập trung khi làm việc. Đừng trông mong gì vào sự giúp đỡ của bạn bè, người thân vì họ cũng có những khó khăn, rắc rối riêng phải giải quyết. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên tự chủ động làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, ở bên Song Tử sẽ xuất hiện rất nhiều người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tuy nhiên, Song Tử lại tỏ ra khá cảnh giác, nghi ngờ lòng tốt của đối phương. Thái độ của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh thấy hơi tổn thương, thất vọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, khả năng làm việc của Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ một người đồng nghiệp hoặc một người thân. Điều này khiến Cự Giải thấy khá bực bội, nhưng bạn không thể to tiếng với đối phương. Hãy cố gắng xóa bỏ hết những cảm xúc tiêu cực này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ dành nhiều thời gian để đi mua sắm, cải thiện ngoại hình của mình. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên chú ý phát triển cả các kỹ năng, kiến thức quan trọng nếu muốn được mọi người thực sự đánh giá cao.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang phải đối diện với nhiều khó khăn, rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, dù bận rộn, bạn vẫn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh. Xử Nữ nên chú ý sắp xếp công việc cho hợp lý nếu không muốn bị chậm tiến độ vào cuối ngày.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình có thể hoàn thành được một vài đầu việc nhỏ. Tuy nhiên, bạn không thể thoải mái ăn mừng vì vẫn phải bận tâm tới nhiều công việc quan trọng khác. Thiên Bình nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi, tránh làm việc kém hiệu quả vì căng thẳng, stress.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang quá chú ý tới mọi người xung quanh mà quên mất bản thân mình cũng có nhiều việc cần giải quyết. Tốt hơn hết, bạn nên tập trung hơn khi làm việc. Bọ Cạp cũng không nên để thất bại trong quá khứ ảnh hưởng tới tinh thần, ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tỏ ra thận trọng hơn với các mối quan hệ của mình. Bạn có thể thoải mái thể hiện mình với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, với những người mới quen, Nhân Mã nên chú ý giữ khoảng cách với đối phương. Đừng vội tin tưởng khi bạn chưa thực sự hiểu rõ họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Điều này đúng với cả những người có mối quan hệ khăng khít, bền chặt nhất. Dù cảm thấy khá bất an, lo lắng, Ma Kết vẫn không nên để các vấn đề cá nhân ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc thật của mình. Bạn đang cảm thấy khá buồn bã, thất vọng, nhưng lại cố hành động như mình vẫn ổn. Có lẽ Bảo Bình không muốn người khác phải lo lắng, nhưng đôi khi mọi việc sẽ tốt hơn khi bạn thử nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá hòa đồng, nhưng bạn không thích liên quan quá sâu vào vấn đề của người khác. Nếu không muốn bị đánh giá là người vô cảm, Song Ngư nên thử tìm hiểu, thông cảm hơn với đối phương. 

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức