Tử vi thứ Tư (6/11/2019): Bạch Dương nên dành thời gian ở bên gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ có vấn đề về mắt sẽ có những dấu hiệu nào?

Những thực phẩm nên ăn để có túi mật khỏe mạnh hơn

Cách đọc nhãn thực phẩm: Tìm đường “ẩn nấp” trong sản phẩm cho trẻ nhỏ

5 mẹo xóa tan mệt mỏi và buồn ngủ để làm việc cả ngày dài

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/11/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên dành thời gian ở bên gia đình, đặc biệt nếu những ngày qua bạn không có cơ hội trò chuyện nhiều với họ. Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến bạn quên đi những người thân thiết nhất, do đó Bạch Dương nên trân trọng những người vẫn ở bên mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhiều thay đổi sẽ xảy ra trong cuộc sống của Kim Ngưu. Có thể bạn sẽ cảm thấy bị đe dọa, cảm thấy như ai đó đang đùa giỡn với sự kiên nhẫn của mình. Kim Ngưu cũng nên chú ý, đừng vì quá bận công việc mà bỏ bê gia đình mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ nhận được một cuộc điện thoại quan trọng từ bạn bè hoặc người thân. Dường như bạn rất giỏi duy trì các mối quan hệ xã hội, do đó nhiều người hay tìm tới Song Tử để hỏi lời khuyên. Hôm nay, bạn cũng nên làm những điều mình thấy thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể cảm thấy rất mệt mỏi, uể oải. Tuy nhiên, càng tỏ ra trì trệ, bạn càng thấy căng thẳng hơn khi phải làm việc gấp rút để kịp hoàn thành công việc đúng thời hạn. Tốt hơn hết, Cự Giải nên dành toàn bộ buổi tối ở nhà nghỉ ngơi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Đôi khi, Sư Tử muốn mình có khả năng khiến thời gian ngừng lại. Có thể bạn đang phải đương đầu với nhiều suy nghĩ, áp lực. Sư Tử nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn, đừng để mình bị ảnh hưởng bởi sự kỳ vọng của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, một vài tình huống thú vị có thể xảy ra trong cuộc sống thường ngày. Bạn sẽ sớm nhận ra dường như mọi người đều phải trải qua những khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Điều này khiến Xử Nữ thấy tâm trạng mình có chút thoải mái hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tìm cách thắt chặt mối quan hệ với những người bạn thân thiết, những người bạn yêu quý như người thân trong gia đình. Điều này sẽ giúp Thiên Bình bù đắp lại cho khoảng thời gian bận rộn công việc mà bỏ bê bạn bè.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với người ngoài, Bọ Cạp luôn là một người rất bí ẩn. Tuy nhiên, với người thân trong gia đình, dường như Bọ Cạp lại là người khá đơn giản, luôn tận tụy với mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn cũng sẽ nhận ra mình được nhiều người yêu quý.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không thích để lộ quá nhiều về đời tư cá nhân. Tuy nhiên, bạn vẫn là một người khá giỏi giao tiếp. Nhân Mã có thể chủ động giúp đỡ ai đó trong ngày hôm nay, nhưng hãy chắc chắn bạn đã hoàn thành hết công việc của chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhiều người cho rằng Ma Kết là người khá lạnh lùng, vô cảm. Nguyên nhân có thể là do bạn luôn bộc trực, thẳng thắn trong mọi việc. Có lẽ Ma Kết nên thử để lộ cảm xúc của mình. Điều này sẽ giúp mọi người hiểu và yêu quý bạn nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ khó kìm nén được cảm xúc của mình. Bất kể bạn đang gặp phải vấn đề gì, đừng cố chịu đừng một mình. Bảo Bình nên chủ động trò chuyện, tâm sự với mọi người xung quanh. Đừng để tới khi vấn đề vượt quá mức chịu đựng mới quyết định nói ra.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dễ dàng thấy xúc động trong ngày thứ Tư này. Hãy thử tâm sự với bạn bè, người thân hoặc ít nhất là viết ra những cảm xúc mình vẫn luôn kìm nén. Điều này sẽ giúp Song Ngư giải tỏa căng thẳng, biết cách bình tĩnh lắng nghe trái tim mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức