Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (22/7/2015)

Khám phá những bí mật ẩn giấu trong ngày thứ tư (22/7/2015).

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (21/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (20/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (19/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (18/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Khi hướng tới những thứ mới nhất, tuyệt nhất hay tốt nhất, bạn có thể sẽ bỏ lại đằng sau một số giá trị cơ bản. Đừng đánh mất những nguyên tắc nền tảng của bạn. Bạn có thể bị lung lay khi cái tôi của bạn đi ngược lại lợi ích của tập thể trong hôm nay. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Khi hướng tới những thứ mới nhất, tuyệt nhất hay tốt nhất, bạn có thể sẽ bỏ lại đằng sau một số giá trị cơ bản. Đừng đánh mất những nguyên tắc nền tảng của bạn. Bạn có thể bị lung lay khi cái tôi của bạn đi ngược lại lợi ích của tập thể trong hôm nay. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự nhạy cảm và vẻ đẹp tự nhiên mang tới những nét hấp dẫn cho bạn. Những sự kiện từ quá khứ có thể tác động tới bạn và dạy cho bạn một bài học giá trị. Đừng ngạc nhiên nếu người yêu cũ bỗng quay lại tìm gặp bạn. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự nhạy cảm và vẻ đẹp tự nhiên mang tới những nét hấp dẫn của riêng bạn. Những sự kiện từ quá khứ có thể tác động tới bạn và dạy cho bạn một bài học giá trị. Đừng ngạc nhiên nếu người yêu cũ bỗng quay lại tìm gặp bạn. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể cảm thấy bồn chồn lo lắng. Có một vài điều sẽ thúc giục bạn tiến về phía trước, một cuộc hành trình sẽ đưa bạn tới một nơi hoàn toàn mới. Những hoạt động của ngày hôm nay khiến năng lượng của bạn hơi “thảm”, nhưng đừng từ bỏ vì sự kiên trì của bạn sẽ mang tới kết quả. Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể cảm thấy bồn chồn lo lắng. Có một vài điều sẽ thúc giục bạn tiến về phía trước, một cuộc hành trình sẽ đưa bạn tới một nơi hoàn toàn mới. Những hoạt động của ngày hôm nay khiến năng lượng của bạn hơi “thảm”, nhưng đừng từ bỏ vì sự kiên trì của bạn sẽ mang tới kết quả. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn nên cẩn thận hơn với lời nói của mình sau lưng người khác. Thử nghĩ xem động lực khi bạn nói những điều đó là gì? Có cần thiết phải nói theo cách đó không?  Những bình phẩm tiêu cực về người khác sẽ khiến mọi người mất lòng tin vào bạn.Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn nên cẩn thận hơn với lời nói của mình sau lưng người khác. Thử nghĩ xem động lực khi bạn nói những điều đó là gì? Có cần thiết phải nói theo cách đó không?  Những bình phẩm tiêu cực về người khác sẽ khiến mọi người mất lòng tin vào bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn cần một khoảng thời gian một mình ngày hôm nay. Hãy chắc chắn không trở thành nạn nhân của một cam kết mà đáng lẽ bạn đã hoàn thành từ lâu. Sự cứng đầu sẽ gây thiệt hại trong ngày hôm nay, hãy thành thật và biết ơn những điều bạn đang có.  Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn cần một khoảng thời gian một mình ngày hôm nay. Hãy chắc chắn không trở thành nạn nhân của một cam kết mà đáng lẽ bạn đã hoàn thành từ lâu. Sự cứng đầu sẽ gây thiệt hại trong ngày hôm nay, hãy thành thật và biết ơn những điều bạn đang có.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đừng đóng khung suy nghĩ rằng vẻ đẹp cần phải được đáp ứng bởi những tiêu chuẩn cũ. Đây là thời điểm để thay đổi định nghĩa. Không cần phải ép bản thân vào một khuôn mẫu nào đó nếu điều đó không gây tiếng vang cho bạn.  Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đừng đóng khung suy nghĩ rằng vẻ đẹp cần phải được đáp ứng bởi những tiêu chuẩn cũ. Đây là thời điểm để thay đổi định nghĩa. Không cần phải ép bản thân vào một khuôn mẫu nào đó nếu điều đó không gây tiếng vang cho bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Các vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn trong hôm nay. Công việc của bạn có những bước tiến triển, khả năng thích ứng của bạn tăng lên. Nhưng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói vì những người khác, đặc biệt là cấp trên lớn tuổi có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ không đúng mực của bạn. Thiên Bình (23/9 - 22/10): Các vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn trong hôm nay. Công việc của bạn có những bước tiến triển, khả năng thích ứng của bạn tăng lên. Nhưng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói vì những người khác, đặc biệt là cấp trên lớn tuổi có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ không đúng mực của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu một cánh cửa nào đó đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Cuộc sống luôn luôn là một cuộc đấu tranh, và bạn cần phải đi một quãng đường dài. Hãy học cách tận hưởng nó.    Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu một cánh cửa nào đó đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Cuộc sống luôn luôn là một cuộc đấu tranh, và bạn cần phải đi một quãng đường dài. Hãy học cách tận hưởng nó.   

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Cách tiếp cận mới mẻ trong ngày hôm nay có thể không nhận được sự ủng hộ từ cấp trên. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn nhụt chí. Cá tính nổi loạn và độc lập của bạn mang tới những luồng gió mới cho công việc.  Nhân Mã (23/11 - 21/12): Cách tiếp cận mới mẻ trong ngày hôm nay có thể không nhận được sự ủng hộ từ cấp trên. Nhưng đừng để điều đó khiến bạn nhụt chí. Cá tính nổi loạn và độc lập của bạn mang tới những luồng gió mới cho công việc.  

Ma Kết (23/12 - 19/1): Bạn có thể được yêu cầu lựa chọn một trong hai cách xử lý tình huống và cách cũ đột nhiên mâu thuẫn với cách mới. Đừng nên ứng dụng cách làm nào đó chỉ để gây sự chú ý, nhưng cũng đừng quên những điều đã quá quen thuộc không phải lựa chọn tốt nhất. Trực giác của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn được con đường đúng đắn nhất.Ma Kết (23/12 - 19/1): Bạn có thể được yêu cầu lựa chọn một trong hai cách xử lý tình huống và cách cũ đột nhiên mâu thuẫn với cách mới. Đừng nên ứng dụng cách làm nào đó chỉ để gây sự chú ý, nhưng cũng đừng quên những điều đã quá quen thuộc không phải lựa chọn tốt nhất. Trực giác của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn được con đường đúng đắn nhất.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự kiện bất ngờ có thể ập đến nằm ngoài suy nghĩ của bạn. Đừng nản lòng nếu có những chuyện không được như ý. Nếu có nhiều lựa chọn, hãy cân nhắc kĩ, đừng để bị lừa tới hai lần.Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự kiện bất ngờ có thể ập đến nằm ngoài suy nghĩ của bạn. Đừng nản lòng nếu có những chuyện không được như ý. Nếu có nhiều lựa chọn, hãy cân nhắc kĩ, đừng để bị lừa tới hai lần.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của bạn sẽ được thử thách trong hôm nay, và bạn có thể có vấn đề trong việc giữ vững vị trí của mình. Hãy nhớ những gì người khác thấy chưa chắc đã là những gì bạn có, bạn không cần thay đổi chỉ để làm hài lòng ai đó.Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của bạn sẽ được thử thách trong hôm nay, và bạn có thể có vấn đề trong việc giữ vững vị trí của mình. Hãy nhớ những gì người khác thấy chưa chắc đã là những gì bạn có, bạn không cần thay đổi chỉ để làm hài lòng ai đó.


 


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức