Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/7/2016)

Điều gì chờ đợi 12 chòm sao trong ngày đầu tiên của tháng 7?

5 lý do để bạn nên dừng ăn bánh mì đen ngay lập tức

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Tại sao bạn cần giảm cân khi bị đái tháo đường type 2?

Hạ huyết áp tư thế là bệnh gì?

Điều gì xảy ra trong cơ thể khi trời quá nóng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày hứa hẹn nhiều may mắn với các Bạch Dương. Bạn sẽ dễ dàng giải quyết được những rắc rối và những công việc phức tạp. Hãy lắng nghe những điều trực giác mạch bảo. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn giải quyết những vấn đề cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng trở nên rất hào phóng và rộng lượng hơn. Mọi người có thể đánh giá cao bạn vì điều đó. Bạn có cơ hội có thêm những người bạn mới. Hãy chú ý hơn đến nhu cầu và mong muốn của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy cố gắng khoan dung với với đồng nghiệp hoặc nhân viên của bạn. Đây là thời điểm thích hợp cho những công việc thường nhật. Bạn có cơ hội tăng cường hiểu biết hoặc gia tăng quyền hạn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự tin tưởng, gắn bó của các thành viên trong gia đình sẽ là động lực giúp bạn cố gắng hơn. Ngày hôm nay cũng rất thích hợp để bắt đầu kì nghỉ cùng một người đồng hành nào đó.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Các thành viên trong gia đình luôn sẵn sàng ủng hộ bạn. Hôm nay thích hợp cho những hoạt động liên quan đến sáng tạo, nghệ thuật... Bạn sẽ có cơ hội thể hiện cái tôi trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày tương đối thành công đối với các Xử Nữ. Bạn có thể có cơ hội mở mang tầm mắt. Sự chuyển động của các vì sao cho thấy bạn cần chú ý nhiều hơn đến ý kiến, quan điểm của những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những nỗ lực của Thiên Bình sẽ được thừa nhận. Tăng cường khả năng chuyên môn sẽ là bước đệm giúp tình hình tài chính của bạn được cải thiện tích cực.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những mong muốn, nguyện vọng của bạn có xu hướng gia tăng trong thời gian này. Hãy chia sẻ những ý định đó với những người thân, mọi người sẵn sàng hỗ trợ, động viên và thực hiện cùng bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày của những bí mật thầm kín hoặc những câu chuyện bí ẩn. Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề trong gia đình hoặc những vấn đề cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thứ sáu này, Ma Kết có đủ các cơ hội thuận lợi để thể hiện khả năng của bản thân. Mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn, nhưng hãy nhớ rằng sự chủ động mới chính là chìa khóa giúp bạn thành công.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Để tận dụng được những cơ hội tuyệt vời trong hôm nay, hãy phân tích vấn đề theo hướng logic thay vì dựa vào cảm xúc. Hãy chú ý cân bằng giữa mong muốn của bản thân với gia đình, xã hội trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thêm rất nhiều cơ hội trong thời điểm này. Đây là thời điểm để Song Ngư biến những ước mơ thành sự thật. Hãy thoải mái bày tỏ quan điểm cá nhân và thể hiện khả năng của bạn.



Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức