Ngày 27/8/2016 có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/8/2016

Ung thư tim: Tại sao hiếm gặp?

Tại sao muỗi thường đốt một số người nhất định?

Tại sao các cuộc thi Hoa hậu càng ngày càng lắm scandal?

5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Mẹ bầu cần làm gì khi bị chuột rút trong thai kỳ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể nhận được những thông báo từ nước ngoài hay một vùng đất xa xôi nào đó. Đừng tin tất cả những gì bạn nghe được, hãy chú ý chọn lọc thông tin. Sáng sớm là thời điểm thuận lợi nhất trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong hôm nay, bạn sẽ phải điều chỉnh hoàn cảnh tùy thuộc vào ý định và tâm trạng của những người khác. Những tranh luận gay gắt, những cuộc xung đột cá nhân sẽ xảy ra trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết chúng một cách hợp lý nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6): Vào đầu ngày, bạn sẽ có những cơ hội mới để hoàn thành một số dự án. Những lo ngại về sức khỏe, công việc và các mối quan hệ là không có cơ sở. Những nỗ lực của bạn sẽ mang đến thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những vấn đề liên quan đến trẻ em, cuộc sống cá nhân của bạn sẽ được giải quyết trọn vẹn trong ngày hôm nay. Một kế hoạch được tính toán kỹ càng và hành động táo bạo sẽ mang tới cho bạn những thành tựu đáng kể.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sáng sớm, mọi thứ sẽ trở nên đặc biệt căng thẳng nếu bạn sinh vào giữa tháng Tám. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để hoàn thành công việc trọn vẹn nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy tận dụng những lợi thế của bạn trong buổi sáng hôm nay. Đừng e ngại bất cứ thử thách nào, Bạn có thể dễ dàng kiểm soát vấn đề và tác động đến suy nghĩ, cảm xúc của những người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những công việc hiện tại của bạn. Hãy suy nghĩ và hành động nhất quán, chặt chẽ, chính xác hơn trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong buổi sáng, bạn có thể trở nên nhạy cảm, mơ mộng hơn. Bạn có thể gặp nhiều may mắn, đặc biệt nếu bạn được sinh ra vào giữa tháng 11. Tuy nhiên, một số vấn đề rất cần sự phân tích, suy tính kỹ càng hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng là thời điểm thích hợp để hoàn thành những công việc mang tính cá nhân. Bạn cần giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm của mình, đừng để chúng khiến bạn thấy khó chịu thêm nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thời điểm ban ngày, hãy bình tĩnh giải quyết những vấn đề khó khăn. Bạn có thể nhận được những sự hỗ trợ nhiệt tình của những cộng sự đáng tin cậy, những phóng viên và những người thân yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy đặt nguồn năng lượng của bạn đúng lúc, đúng chỗ. Bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công và nhận ra những giấc mơ hay giới hạn của bản thân. Bạn nên tăng cường hoạt động và đừng chờ đợi sự giúp đỡ của những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng là thời điểm hết sức may mắn đối với các Song Ngư. Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các lĩnh vực như khoa học, âm nhạc, văn hóa, giáo dục… Buổi tối là thời điểm thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức