Tình trạng sức khỏe 10 nạn nhân vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân

Hiện trường vụ lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân

Nối thành công bàn tay đứt lìa do tai nạn giao thông

Xót xa em bé mổ từ bụng mẹ sau tai nạn giao thông

Sản phụ bị tai nạn giao thông kịp sinh con trước khi qua đời

Mẹ tôi mất trí nhớ sau tai nạn phải làm sao?

Cụ thể, theo báo cáo của kíp trực cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai, trong số 10 nạn nhân đươc đưa vào bệnh viện thì có 6 nam, 3 nữ và 1 trẻ em. Các nạn nhân bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu và tay chân; Vùng bụng ngực tạm thời sơ bộ là ổn. Trong số các nạn nhân có 2 mẹ con, cháu bé được mẹ ôm nên chỉ có vết thương ở vùng bàn chân, đã được xử lý, mẹ cháu có vết thương ở vùng đầu đã được khâu.

Theo TS. Dương Đức Hùng - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Bạch Mai, do cùng một lúc có rất nhiều nạn nhân nên bệnh viện đã huy động tối đa bác sỹ, điều dưỡng để kịp thời xử lý, các vết thương ngoài đã được xử lý kịp thời. Một số bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu đã được đưa đi chụp CT sọ não và đang chờ kết quả. Đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng nay (6/9) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng do chiếc xe khách BKS 35N: 9116 tự lật trên QL 1A cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ khiến 10 người bị thương và 2 người tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với công an địa phương để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn trên.

Trần Ngọc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn