Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (28/11/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 28/11/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (27/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (26/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (25/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (24/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp khó khăn trong việc liên lạc với một người khi các nguồn thông tin không sẵn có. Hãy linh hoạt xoay sở để tìm kiếm thông tin vì chẳng có gì là không thể cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn đang có nguồn tài chính khá tốt nhưng dường như bạn đang muốn đặt những mục tiêu cao hơn. Hãy cẩn thận, bình tĩnh tìm cách xử lý vì bạn có thể đạt được chúng.  

Song Tử (21/5 - 21/6): Cha mẹ hoặc một cặp đôi nào đó trong gia đình của bạn có thể tranh cãi nảy lửa trong ngày hôm nay. Điều tốt nhất bạn có thể làm lúc đó là cố gắng hòa giải cả hai bên, thay vì nghiêng hẳn về một bên nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ai đó bạn biết có thể sẽ nói một bí mật gì đó với bạn. Người đó có thể đang gặp rắc rối hoặc một điều gì đó đáng xấu hổ. Nếu muốn giúp đỡ họ, hãy đánh lạc hướng bằng cách rủ họ đi xem phim, đi ăn tối. Điều này sẽ giúp tâm trạng của họ trở nên khá hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một người bạn nữ có vẻ khó chịu với bạn mà không nói ra, hãy dùng trực giác của bạn để tìm hiểu những điều đang làm phiền cô ấy, thử trò chuyện thẳng thắn với cô ta. Nếu cô ấy vẫn còn giữ thái độ đó thì bạn nên coi đó là người quen, thay vì một người bạn như bây giờ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể trở nên tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Những người bạn có thể sẽ có xu hướng tranh luận nhiều hơn. Tốt hơn hết là hãy tập trung vào công việc của mình hơn là tham gia vào mớ hỗn độn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có một số người sẽ muốn dành thời gian tranh luận với bạn về chủ đề tinh thần hay siêu hình. Điều này có thể khiến bạn và một số người cảm thấy khó chịu. Tốt hơn hết là hãy thay đổi chủ đề thay vì cứ nhất quyết giữ quan điểm của mình để tránh mất thời gian và cũng giúp tất cả mọi người không cảm thấy khó chịu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự bất đồng quan điểm và nóng nảy có thể cản trở bạn hoàn thành một dự án quan trọng. Có thể có một số chi tiết trong kế hoạch mà một vài người còn chưa đồng ý với chúng. Tốt hơn hết là hãy để cho mọi người trình bày tất cả những quan điểm của họ và có những điều chỉnh cho phù hợp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những bộn bề công việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy bổ sung vitamin cho cơ thể và không sử dụng cà phê như một chất kích thích. Có thể đi bộ nhanh để đầu óc của bạn cảm thấy thư thái hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trực giác của bạn có thể không mấy hiệu quả trong ngày hôm nay. Bạn có thể không nhận ra những suy nghĩ hay cảm xúc của những người khác như mọi lần. Hôm nay, bạn trở nên thực tế hơn và đánh giá mọi thứ bằng logic.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, bạn có thể cảm thấy mong muốn ở một mình hơn là tụ tập với nhiều người. Tuy nhiên, những người xung quanh của bạn lại không muốn như vậy. Hãy cố gắng điều chỉnh mong muốn của bạn và mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người nào đó đã lâu không gặp có thể tới thăm bạn trong ngày hôm nay. Nhưng họ có vẻ gì đó trầm tính hơn và ít chia sẻ với bạn. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng hãy cứ bình tĩnh vì không có vấn đề gì đáng kể cả đâu nhé!



Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe Tâm - Khỏe Trí