Bệnh viện Phụ sản Hà Nội lên tiếng về vụ bảo vệ hành hung người nhà bệnh nhân

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Nơi xảy ra vụ xô xát giữa người nhà bệnh nhân và bảo vệ bệnh viện

9 dấu hiệu cảnh báo vấn đề túi mật

Thực phẩm tốt nhất dành cho bệnh nhân ung thư vú

Top 5 cách điều trị bệnh rung nhĩ, rối loạn nhịp tim

Cần cảnh giác hơn với bệnh suy tim - “kẻ giết người thầm lặng”

Theo ông Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, sự việc xảy ra vào khoảng 23h45 phút ngày 31/10. Lúc này, sau khi chở bệnh nhân vào bệnh viện cấp cứu, lái xe đỗ xe trước khu vực phòng cấp cứu khá lâu không di chuyển nên bảo vệ mới đến để hỏi và giải thích. Đồng thời xin số điện thoại của người lái xe này để nếu khi nào xe cấp cứu đến cần đánh xe đi nơi khác thì sẽ gọi.

Tuy vậy, người lái xe này đã không hợp tác (không cho số điện thoại) và đã có lời qua tiếng lại với bảo vệ. Sau đó, người lái xe này còn mở cửa đạp vào bảo vệ. Do bức xúc nên cả 2 bên đã xảy ra xô xát và phải nhờ công an đến xử lý.

 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thông tin với các cơ quan báo chí chiều ngày 1/11

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết, việc bảo vệ của bệnh viện có hành vi đánh lộn với người nhà bệnh nhân là sai. Ngay trong sáng 1/11, phía bệnh viện đã họp với các bộ phận liên quan để rút kinh nghiệm. "Hiện tại vẫn đang phải chờ kết luận từ phía công an. Cho dù cơ quan công an có điều tra ra vụ việc bảo vệ không sai thì ban lãnh đạo bệnh viện cũng không đồng tình với việc đánh lại người nhà bệnh nhân của bảo vệ", ông Ánh cho hay.

Được biết, bảo vệ có hành vi xô xát với người nhà bệnh nhân có tên là Lưu Quang Thắng (sinh năm 1983) và đã làm bảo vệ ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội từ năm 2013. Nạn nhân là anh Nguyễn Khắc Phượng (sinh năm 1977, tại tổ dân phố Hạ, phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn