Xôn xao mây hình đĩa bay xuất hiện trước chùa Thiên Mụ

Đám mây giống như hình đĩa bay trên bầu trời gần chùa Thiên Mụ (Huế) - Ảnh nhân vật cung cấp

Vật thể lạ rơi xuống là bình chứa nhiên liệu cho thiết bị bay

Lại xuất hiện thêm vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang

Quả cầu rơi ở Tuyên Quang, Yên Bái do Nga sản xuất

Vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang, Yên Bái không do Việt Nam sản xuất

Sáng 22/3, xác nhận với PV, anh Nguyễn Trung (SN 1969, trú tại đường Phan Đình Phùng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho hay, anh đã ghi lại được một số hình ảnh đám mây có hình thù như hình "đĩa bay".

Theo đó, vào khoảng 18h tối qua anh Nguyễn Trung đạp xe từ cầu Bến Ngự lên đến chùa Thiên Mụ (Đồi Hà Khê, đường Nguyễn Phúc Nguyên, phường Hương Long, thành phố Huế) và ngồi nghỉ ngơi.
Thấy cảnh chiều tà nên anh Trung chụp ảnh cho vui. Anh Trung có nhờ một du khách chụp ảnh giúp mình, khi về đến nhà xem lại những hình ảnh đã chụp và bất ngờ phát hiện đám mây hình đĩa bay.
 Anh Nguyễn Trung cho biết những hình ảnh này anh nhờ một khách du lịch chụp giúp lúc ngồi nghỉ ở chùa Thiên Mụ - Ảnh nhân vật cung cấp
“Nhìn thấy một đám mây lớn có hình kỳ lạ, lại đúng lúc chiều tà nên tôi chụp ảnh cho vui và có nhờ một du khách chụp hộ. Khi về nhà xem lại ảnh thì phát hiện đám mây khổng lồ có hình như đĩa bay”, anh Nguyễn Trung chia sẻ.
Sau đó anh Trung đăng những hình ảnh lên facebook thì nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Một nick name tên Quốc Phạm bất ngờ: “Phía sau anh có đĩa bay kìa”.
Một người nick name Lạc Phong bình luận: “Ở sau có cái chi rứa anh hè?”.
“Đúng là tuyệt thật, những khoảnh khắc bất ngờ ghê”, nick name Huế Nguyễn Thi thốt lên.
Một số cư dân mạng lại tỏ ra hoài nghi khi cho rằng anh Trung sử dụng photoshop. “Ảnh ghép à anh ơi”, nick name Đức Đặng hoài nghi.
Trả lời PV, anh Nguyễn Trung khẳng định những tấm hình này chưa qua bất kỳ khâu chỉnh sửa nào.
 Anh Trung khẳng định anh chụp nhiều tấm hình (trong đó có nhiều hình tự chụp bằng camera trước) và đều có hình ảnh đám mây hình đĩa bay - Ảnh nhân vật cung cấp
“Hình thật 100%, tôi không hiểu nổi nhưng mà tuyệt thật. Có thể là do hiện tượng giao thoa ánh sáng tỉ như mây ngũ sắc hoặc hiệu ứng sương mù bốc hơi của dòng sông…”, anh Trung giải thích.
Được biết địa điểm xuất hiện đám mây nằm ở đoạn sông Hương đoạn qua chùa Thiên Mụ, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng linh thiêng ở Huế.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn