Khai trương cửa hàng V.Health Coffee đầu tiên tại Hà Nội

Tưng bừng khai trương cửa hàng V.Health Coffee đầu tiên tại Hà Nội

Những thời điểm nên và không nên uống cà phê trong ngày

2 nhà máy IMC được Cục ATTP cấp Chứng nhận GMP

Thường xuyên uống cà phê giúp chị em giảm mỡ thừa trong cơ thể?

Có nên uống cà phê trước khi tập thể dục?

V.Health Coffee là thương hiệu được cà phê được sản xuất bởi IMC - tập đoàn với gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. V.Health Coffee cung cấp các thức uống được kết hợp với các nguyên liệu thảo dược được nghiên cứu và chứng nhận bởi những cơ quan y tế đầu nghành.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC), chia sẻ: “Cà phê là một loại thức uống không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ việc uống cà phê chỉ để đem lại cảm giác dễ chịu, mà bên cạnh đó cần phải hướng tới bảo vệ sức khỏe. Chúng tôi phát triển chuỗi thương hiệu V.Health Coffee nhằm hướng tới mục tiêu này”.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng nhấn mạnh: Điểm khác biệt của V.Health Coffee là ở triết lý thuận tự nhiên. Tức là, tất cả các sản phẩm người tiêu dùng sử dụng trong chuỗi V.Health Coffee đều áp dụng các tiêu chuẩn organic, VietGAP... để đảm bảo tự nhiên, an toàn cho người dùng. Hơn nữa, V.Health Coffee giống như một văn phòng di động cho freelancer làm việc. Tại cửa hàng V.Health Coffee có đầy đủ không gian và khu vực chức năng như: Khu cà phê sân vườn ngoài trời, khu phòng lạnh và khu vực sofa dành riêng cho livestream và mạng xã hội. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khác hàng tại khu vực.

Ông Cấn Khúc Nghiên - Tổng Giám đốc Dự án Chuỗi V.Health Coffee chia sẻ thêm về mô hình kinh doanh đồ uống kết hợp dược liệu

Cũng trong lễ khai trương, ông Cấn Khúc Nghiên  - Tổng Giám đốc Dự án Chuỗi V.Health Coffee cho biết: “Với niềm trăn trở của Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng về tình trạng sức khỏe của người Việt, ông đã đi sâu nghiên cứu và tiếp cận thị trường với nhiều dòng thực phẩm chức năng (TPCN) với bản chất là chăm sóc sức khỏe ngay từ khi chúng ta chưa có bệnh. Và chuỗi V.Health Coffee là dự án mở rộng, giúp người tiêu dùng không nhất thiết phải vào nhà thuốc mới có được sự chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi rất vinh dự được nhận trách nhiệm phát triển chuỗi V.Health Coffee với 2 mục đích. Thứ nhất, giúp cho người dân tiếp cận với việc chăm sóc sức khỏe một cách chủ động và tích cực.Thứ hai, giúp các bạn trẻ bắt đầu với công việc kinh doanh phù hợp với khả năng mà vẫn đảm bảo nhận diện thương hiệu”.

Bà Nguyễn Thị Hạnh kỳ vọng sản phẩm V.Health Coffee chăm sóc tốt cho sức khỏe người Việt

Đại diện nhà đầu tư V.Health Coffee chi nhánh Nguyễn Khánh Toàn, bà Nguyễn Thị Hạnh chia sẻ: “Hầu hết đồ uống trong các quán cà phê hiện nay đều chứa caffein và đường. Khi uống dễ gây ra tình trạng tim đập nhanh, béo phì… Với các sản phẩm của V.Health Coffee, chúng tôi đã loại bỏ hoàn toàn những tác dụng không mong muốn đó, nhưng vẫn đảm bảo được sự tỉnh táo. Các loại thức uống đa dạng kết hợp với các dạng TPCN có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm thơm ngon, đượm vị và có mức giá rất tốt”.

V.Health Coffee – Thương hiệu cà phê vì sức khỏe người Việt, có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính: Karuna coffee – cà phê từ bi, Prajna coffee – cà phê trí hệ truyền thống và Italian coffee – cà phê theo phong cách Ý. Đặc biệt là Karuna Coffee - sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon, còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho người dùng. 

Được biết, V.Health Coffee là sản phẩm được kiểm nghiệm, kiểm tra, đánh giá chất lượng và độ an toàn theo tiêu chuẩn của ngành thực phẩm chức năng – nơi mà các tiêu chí về an toàn được đặt lên hàng đầu.

Việc mở rộng của chuỗi V.Health Coffee là khát vọng về một cách chăm sóc sức khỏe hoàn toàn mới. Kết hợp giữa việc bổ sung những dưỡng chất quý báu cho cơ thể bạn ngay từ bên trong và giữ trọn niềm vui bên những tách cà phê.

Phạm Quỳnh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn