Cảnh báo: 5 sản phẩm tuyệt đối không nên sử dụng

Có một số sản phẩm do các công ty Trung Quốc sản xuất được đưa vào danh sách tuyệt đối không nên sử dụng

Thu hồi kính râm trẻ em do Trung Quốc sản xuất

Mỹ cảnh báo về thuốc giảm béo do Trung Quốc phân phối

Người có làn da nhạy cảm có sử dụng được viên uống chống nắng Beasun?

Bác sỹ Trung Quốc bỏ trốn sau khi bệnh nhân chết não

Cục Quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thu hồi một loại kẹo khá phổ biến của Trung Quốc sau khi phát hiện nó có chứa chất gây chết người Melamine. Kẹo Trung Quốc được bán ở nhiều thị trường ở Mỹ và châu Á.Cục Quản lý Thực phẩm - Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã thu hồi một loại kẹo khá phổ biến của Trung Quốc sau khi phát hiện nó có chứa chất gây chết người Melamine. Kẹo Trung Quốc được bán ở nhiều thị trường ở Mỹ và châu Á.

Theo Thời báo The New York Times, 24 loại đồ chơi Trung Quốc đã bị thu hồi ở Mỹ vì các sản phẩm này rất nguy hiểm. Người ta phát hiện ra rằng, các loại đồ chơi này sử dụng sơn chì gây nguy hiểm cho sự phát triển của trẻ nhỏ.Theo Thời báo The New York Times, 24 loại đồ chơi Trung Quốc đã bị thu hồi ở Mỹ vì các sản phẩm này rất nguy hiểm. Người ta phát hiện ra rằng, các loại đồ chơi này sử dụng sơn chì gây nguy hiểm cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Một số loại mỹ phẩm được sản xuất tại Trung Quốc đã được phát hiện có chứa các chất độc hại như thủy ngân, asen, chì...Một số loại mỹ phẩm được sản xuất tại Trung Quốc đã được phát hiện có chứa các chất độc hại như thủy ngân, asen, chì...

Vào tháng 4/2012, các công ty sản xuất kem cốc của Trung Quốc bị kiểm tra. Theo kết quả kiểm tra, bao bì của các loại kem này có chứa kim loại nặng, có thể gây ung thư.Vào tháng 4/2012, các công ty sản xuất kem cốc của Trung Quốc bị kiểm tra. Theo kết quả kiểm tra, bao bì của các loại kem này có chứa kim loại nặng, có thể gây ung thư.

Nhiều thương hiệu kem đánh răng Trung Quốc đã bị FDA triệu hồi vào năm 2007 vì phát hiện thấy có chứa chất độc hại. Diethylene glycol rất nguy hiểm cho sức khỏe và nó được phát hiện trong nhiều loại kem đánh răng của Trung Quốc.Nhiều thương hiệu kem đánh răng Trung Quốc đã bị FDA triệu hồi vào năm 2007 vì phát hiện thấy có chứa chất độc hại. Diethylene glycol rất nguy hiểm cho sức khỏe và nó được phát hiện trong nhiều loại kem đánh răng của Trung Quốc.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn