"Yêu" quá sức sau 3 năm xa cách, chồng nhập viện ngày đầu năm

Tại một căn phòng trong nhà nghỉ gần sân bay, vợ chồng chị Huế bám chặt lấy nhau không rời (Ảnh minh họa)

Khó "lên đỉnh" tuổi trung niên: Vì sao?

Dùng chất bôi trơn thường xuyên có hại “vùng kín”?

Sai lầm tồi tệ của nam giới trong tình dục

Quan hệ nhiều "vùng kín" có bị thâm?

Mới cưới chỉ được gần 1 tháng, vợ chồng chị Huế (Quảng Ninh, Hà Nội) đã phải lưu luyến chia tay nhau trong bao tiếc nuối, nhớ thương. Chồng chị - anh Trường, 27 tuổi phải để lại người vợ mới cưới của mình ở nhà với bố mẹ để tiếp tục khăn gói sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Ba năm biền biệt ở xứ người, anh Trường không thể thu xếp một lần về thăm vợ. Hàng ngày, hai người chỉ biết gửi thương nhớ của mình qua những cuộc gọi bằng điện thoại, những lời chát qua skype hay inbox facebook.

Dẫu liên hệ với nhau hàng ngày, song nhiều lúc chị Huế không khỏi chạnh lòng vì có chồng ở xa: “Dù biết chồng sang đó vì công việc, vì tương lai 2 đứa nhưng xa chồng đằng đẵng, lại chưa có con khiến mình nhiều lúc nhớ chồng đến phát khóc. Cũng may được chồng động viên rất nhiều. Anh bảo cố gắng đợi chồng về, anh đi nốt lần này rồi sẽ không đi nữa” – chị Huế chia sẻ.

Mùng 6 Tết vừa rồi, sau khi cái Tết Nguyên Đán vừa trôi qua thì anh Trường đã cố gắng trở về thăm vợ theo kỳ nghỉ phép vài ngày. Tuy nhiên, anh cũng chỉ sẽ được ở lại Việt Nam với gia đình trong 5 ngày. Biết tin chồng về nước, chị Huệ vui mừng khôn xiết.

Khi sắp chuẩn bị rời nhà nghỉ để về nhà, vì quá nhớ nhung vợ, anh Trường lại tiếp tục đòi vợ “chiều thêm lần nữa” (Ảnh minh họa)

Ngay từ sáng mùng 6 Tết, chị đã sửa soạn mặc bộ đồ đẹp nhất, trang điểm nhẹ nhàng ra sân bay đón chồng. Vừa từ sân bay về nhà, cả hai vợ chồng đều không kìm hãm được tình cảm, nhớ nhung bao ngày xa cách nên chồng chị đã quyết định thuê một nhà nghỉ gần đó để được gần gũi vợ ngay tức thì.

Tại một căn phòng trong nhà nghỉ gần sân bay, vợ chồng chị Huế bám chặt lấy nhau không rời. Hai người cứ như hai con thiêu thân lao vào nhau để thỏa nỗi khát khao gần gũi sau nhiều ngày xa mặt cách lòng. Họ quên ăn, quên ngủ, quên mệt mỏi vì quãng đường xa để dành suốt 2 giờ "yêu"  liên tục.

Khi sắp chuẩn bị rời nhà nghỉ để về nhà, vì quá nhớ nhung vợ, anh Trường lại tiếp tục đòi vợ “chiều thêm lần nữa”. Lần “chốt hạ” yêu sau 2 giờ liên tục với nhiều lần thăng hoa này đã khiến anh Trường bị mất sức, nằm gục xuống giường, chân tay lạnh toát. Cuống cuồng lo sợ, chị Huế đã phải chạy xuống dưới nhà nghỉ nước mắt giàn giụa vì hoảng loạn nhờ nhân viên nhà nghỉ hỗ trợ đưa chồng đến bệnh viện kịp thời.

Tại bệnh viện, anh Trường đã được các bác sỹ cấp cứu, truyền dịch bù điện giải. Các bác sỹ chẩn đoán nguyên nhân khiến anh Trường bị mất sức, suy kiệt cơ thể là do “yêu” quá độ do vợ chồng lâu ngày gặp lại. Vì thế đã gây ra tình trạng mệt lả bủn rủn chân tay, huyết áp hạ sâu, mạch chậm, chân tay lạnh toát như kể trên.

Theo ThS.BS Nam khoa Lê Anh Tuấn, BV Quốc Tế Thành Đô (Số 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết: "Không phải thời điểm nào cũng có thể quan hệ tình dục, bởi khi quan hệ tình dục sẽ đốt cháy rất nhiều năng lượng".

Thông thường sau khi “quan hệ” xong cơ thể sẽ có cảm giác mệt, buồn ngủ. Vì vậy, phải nên chọn thời điểm nào sung sức nhất và khoẻ mạnh nhất. Trường hợp anh chị Huế kể trên là do vợ chồng lâu ngày gặp lại, cộng thêm việc phải di chuyển quá nhiều giờ trên máy bay khiến anh Trường cảm thấy mệt mỏi song vẫn cố “quan hệ”. Điều này rất nguy hiểm và dễ dẫn đến nguy cơ tử vong.

Hơn nữa, do quan hệ quá nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn nên đang trong cuộc "mây mưa", anh Trường dễ bị thượng mã phong khiến cho toàn cơ thể bất tỉnh nhân sự, thở nhanh và nông, mồ hôi vã ra như tắm, tay chân lạnh toát.

Khi bệnh nhân gặp hiện tượng này, nhẹ thì nặng đầu, cấm khẩu, tay chân co quắp, bụng dưới đầy, mình đau, bí đái, hôn mê, bất tỉnh (Ảnh minh họa)

Khi bệnh nhân gặp hiện tượng này, nhẹ thì nặng đầu, cấm khẩu, tay chân co quắp, bụng dưới đầy, mình đau, bí đái, hôn mê, bất tỉnh... Nặng thì hơi thở ngắn, sắc vàng, bụng trên trướng, mặt đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, lạnh, tay chân co giật...

Thông thường, ở trong tình trạng này nếu không được bản tình "xử lý nhanh" chắc chắn sẽ dẫn đến tử vong do trúng gió, khí huyết đảo lộn.

Do đó, BS. Tuấn khuyên trước khi vào cuộc yêu, nếu quan hệ với tần suất nhiều lần thì cần phải vận động, tập thể dục khoảng 15 phút để cơ thể được thư giãn, cơ khớp khỏe khoắn, máu huyết lưu thông để yêu an toàn và tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kiến thức sống khỏe