Sai lầm tồi tệ của nam giới trong tình dục

Một số sai lầm trong tình dục của nam giới có thể khiến phụ nữ mất đi cảm giác và cực khoái

Tết chồng về mà tôi đã mắc chứng khô hạn

Bệnh tim đập nhanh có "quan hệ" được không?

Làm “chuyện ấy” trong đêm Giao thừa là đại kỵ?

Dấu hiệu phái đẹp cần lưu ý sau khi ân ái

1. Thâm nhập quá sớm

Dù là lý do gì thì hành động này chỉ đang chứng tỏ bạn rất ích kỷ và thiếu chuyên nghiệp trong "chuyện ấy". Hầu hết phụ nữ sẽ khó "lên đỉnh" nếu bạn tình nam chỉ quan hệ duy nhất qua đường âm đạo.

2. Cạo lông mu

Mặc dù cạo lông mu giúp “thằng nhỏ” trông cường tráng, gia tăng tự tin khi ân ái của các đấng mày râu nhưng nó có thể gây ngứa ngáy khó chịu khi lông mọc trở lại. Bạn thậm chí có thể bị chảy máu nếu không cẩn thận và thiếu công cụ sử dụng. Đồng thời, có thể gây khó chịu cho bạn nữ do lông mọc mới thường cứng hơn. 

3. Mùi cơ thể

Một người phụ nữ sẽ dê dàng bị mất ham muốn nếu cơ thể người đàn ông bốc ra mùi hôi. Bạn nên tắm rửa thường xuyên và sử dụng các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi trước khi quan hệ tình dục, nhất là nếu bạn sở hữu mồ hồi dầu, là dân chơi thể thao, hoặc thường xuyên phải hoạt động mạnh.

4. Thiếu quan tâm bạn tình sau xuất tinh

Đa số nam giới khi đã xuất tinh đều không còn để ý đến cảm giác bạn tình. Đặc biệt, sự việc sẽ trở nên nghiêm trọng nếu bạn ra quân quá sớm.

5. Đeo ngược bao

Bao cao su rất dễ đeo ngược do không để ý. Bạn nên thay một chiếc bao mới hơn là lộn ngược và đeo nó trở lại vì nhiều khả năng dương vật đã tiết ra dịch bôi trơn chứa tinh trùng, từ đó làm tăng nguy cơ có thai ngoài ý muốn cho bạn gái. 

6. Thực hiện y hệt như phim nóng 

Trong các bộ phim, những diễn viên có thể thực hiện mọi tư thế với thời gian quan hệ khá lâu và nhiều nam giới lại có xu hướng áp đặt bản thân cũng phải giống như họ thì bạn tình mới có cực khoái. Trên thực tế, không nhất thiết phải hành động "đầy đủ" như trên phim thì cô ấy mới có khoái cảm. Quan trọng là, bạn nắm bắt được những tư thế cô ấy yêu thích và không quên màn dạo đầu.         

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn