Tiền vệ Quang Hải chính thức chia tay bạn gái Huỳnh Anh

Chuyện tình như mộng của Quang Hải và Huỳnh Anh đã kết thúc theo cách khá buồn

Ngoại binh CLB TP.HCM "khen" Quang Hải diễn kịch quá tốt

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội FC giành Cúp quốc gia 2020

Quang Hải muốn ra nước ngoài thi đấu

Mới đây, cư dân mạng nói chung và người hâm mộ tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải được vụ xôn xao khi vụ lùm xùm giật người yêu của cô nàng Huỳnh Anh bị phơi bày. Bạn gái của Hải “con” bị một cô gái có tên H.T.Q tố là "tiểu tam" do có quan hệ bất chính và giành giật người yêu của mình.

Để chứng minh cho lời nói, H.T.Q đã cung cấp đoạn chát rất dài giữa bạn trai của mình và Huỳnh Anh, kèm theo là một đoạn video tin nhắn để xác thực cũng như đường link dẫn tới facebook bạn gái của Quang Hải. Đây là những tin nhắn nhạy cảm và thậm chí dù được xem là người của công chúng, Huỳnh Anh còn dùng khá nhiều lời lẽ khá khó nghe.

Sau khi lộ tin bị Huỳnh Anh “cắm sừng”, Quang Hải lúc đầu còn bác bỏ và cho rằng đây là tin nhắn được cắt ghép có tính chất bôi xấu. Tuy nhiên giới thạo tin vừa đồng loạt xác nhận giữa hai người đã đường ai nấy đi. Thậm chí phía Hà Nội FC còn khẳng định chuyện tình của Hải “con” đã xong từ tháng trước.

Mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và một chàng tra khác bị lộ được cho là lý do khiến cô và Quang Hải chia tay

Quang Hải có lẽ cũng không còn muốn giấu chuyện này khi đã xóa hết những hình ảnh chụp chung hay có liên quan đến Huỳnh Anh trên trang cá nhân Instagram cá nhân và facebook. Ngay cả phía Huỳnh Anh cũng có hành động tương tự.

Nhiều ý kiến cho rằng chuyện này cũng chẳng có gì ghê gớm bởi Quang Hải cũng chẳng chung tình gì. Còn nhớ cách đây không lâu, facebook của Quang Hải đã bị hack và hacker đã tung ra các đoạn chát kiểu à ơi giữa tiền vệ này với một cô gái. Vụ lùm xùm này cuối cùng cũng yên khi Huỳnh Anh chấp nhận bỏ qua.

Nhiều người lo ngại tan vỡ tình cảm với bạn gái Huỳnh Anh sẽ khiến Quang Hải sa sút phong độ. Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ đang đi theo chiều hướng ngược lại. Tiền vệ này đang thể hiện phong độ rất tốt và tập trung cao độ hướng tới các trận đấu cuối cùng để giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công chức vô địch V.League đang nắm giữ.

Hiện tại, trên BXH V.League 2020, Hà Nội FC chỉ kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm, và đội nhì bảng Sài Gòn 1 điểm. Chiều thứ thứ tư (4/11), Quang Hải và đồng đội sẽ đón tiếp đối thủ Sài Gòn FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà họ hướng tới để nuôi hy vọng làm nên cuộc lật đổ để về đích ở vị trí số 1 chung cuộc.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe