V.League 2020 sắp ngã ngũ: Viettel chiếm ưu thế sau trận hòa Hà Nội FC

Viettel và Hà Nội FC đã có một trận đấu vô cùng hấp dẫn

HAGL thua thảm Hà Nội FC, còn gì để nói?

Ngoại binh CLB TP.HCM "khen" Quang Hải diễn kịch quá tốt

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội FC giành Cúp quốc gia 2020

Tính đến trước vòng 10, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa thua trận nào, thắng 5/6 trận đấu đã qua. Những chiến thắng của đội bóng áo lính dù không quá ấn tượng hay tưng bừng nhưng điều quan trọng nhất với họ lúc này chỉ là 3 điểm mỗi trận.

Trước trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Viettel đang tạm thời dẫn đầu BXH V.League 2020 với 2 điểm nhiều hơn so với chính đối thủ. Một chiến thắng là điều mà lữ đoàn đỏ hướng tới nhưng họ cũng hiểu rõ rằng Hà Nội FC chẳng dễ chịu thua như thế, nếu không muốn nói là quá khó bị đánh bại.

Dẫu vậy, sự tự tin là điều mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang có thừa và họ đã thể hiện rất tốt điều đó ở trận đấu này. Không chịu lép vế về số tuyển thủ có trong đội hình, Viettel triển khai một thế trận chặt chẽ và có chiều sâu để chống lại sức ép lớn từ phía Hà Nội FC.

Trọng Hoàng (đỏ) dã có cơ hội ghi bàn cho Viettel nhưng lại dứt điểm không thành công

Những Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc hay Hoàng Đức, Nguyên Mạnh của Viettel đều chơi rất nỗ lực và đối đầu sòng phẳng với những ngôi sao sáng giá bên phía Hà Nội FC như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Rimario, Văn Quyết... Cuộc chiến cân tài cân sức giữa họ đã khiến trận đấu trở nên hết sức hấp dẫn.

Hai đội bóng chơi ăn miếng, trả miếng và tạo được một số cơ hội để ghi bàn về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên đây không phải là ngay may mắn với chân sút của cả đôi bên khi những Văn Hào, Bruno, Trọng Hoàng (Viettel) và Rimario, Omar (Hà Nội FC) cùng không thể dứt điểm thành công.

Hòa trận này, khoảng cách 2 điểm giữa Viettel và Hà Nội FC tiếp tục được duy trì. Viettel giữ vững ngôi đầu bảng và trước mắt họ, cúp vô địch chỉ còn 2 trận đấu nữa. Trong khi đó Hà Nội FC đã mất vị trí thứ 2 vào tay Sài Gòn FC, đội đã thắng Quảng Ninh với tỷ số 2-1 ở trận đấu cùng giờ. Hiện đội bóng Sài thành chỉ còn cách Viettel đúng 1 điểm và vẫn tiếp tục nuôi mộng vô địch.

 BXH tạm thời nhóm tranh chức vô địch

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe