10 khoảnh khắc tuyệt vời cho một cái ôm

Còn gì tuyệt hơn khi được ôm người yêu ngắm mưa ngoài cửa sổ?

Xót thương hai bố con bị ung thư ôm nhau chờ chết

Úc: Em bé hồi sinh sau 2 tiếng được mẹ ôm ấp từ biệt

Với "bẫy tình", đàn ông luôn thua cuộc!

Ôm nhiều không… yếu!

1. Ngày mưa

Còn gì tuyệt hơn nên được ôm “người ấy” vào lòng, cùng nhau nhâm nhi cacao ấm áp, hít hà “mùi mưa” và ngắm mưa rơi qua cửa sổ? Có lẽ, những ngày mưa chính là lý do vì sao Thiên Chúa tạo ra những cái ôm ấm áp!

2. Khi xem phim

Xem phim cũng là cái cớ để ôm

Một bộ phim kinh dị, phim tình cảm lãng mạn, hay thậm chí là một bộ phim hoạt hình cũng có thể là “cái cớ” để ôm.

3. Sau ngày dài vất vả

Bạn vừa trải qua một ngày tồi tệ hơn bao giờ hết, mọi người bỗng dưng quay lưng về phía bạn và bạn muốn chạy trốn tất cả? Có lẽ lúc này, một cái ôm thật chặt, thật lâu là thứ bạn cần nhất. Hãy chạy đến bên người thân yêu, tâm sự và vùi vào lòng họ, bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều.

4. Sau một ngày tuyệt vời

Có lẽ bạn sẽ muốn chia sẻ niềm vui với mọi người bằng một cái ôm

Ngày hôm nay quả thực rất suôn sẻ đối với bạn, vì thế, bạn sẽ rất muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với những người khác. Nếu sau một ngày tồi tệ, ôm là để quên đi nỗi buồn thì sau một ngày tuyệt vời, ôm có tác dụng nhân đôi niềm vui.

5. Khi bị ốm

Nếu “chàng” vẫn muốn ôm bạn khi bạn đầu tóc bù xù, sốt, chảy nước mũi và ba ngày không tắm, thì bạn có thể tự hào rằng chàng rất yêu bạn.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng khi ôm bạn sẽ tạo một lực nhẹ lên xương ức có khả năng kích thích, kiểm soát và cân bằng việc sản xuất bạch cầu của cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, giúp bạn mau khỏi bệnh.

6. Màn “dạo đầu”

Ôm là khởi đầu lý tưởng cho chuyện chăn gối

Không thể phủ nhận rằng một cái ôm chứa đầy tình ý sẽ là khởi đầu lý tưởng cho chuyện chăn gối. Đã bao nhiêu lần hai bạn đang nhẹ nhàng ôm nhau ngủ, và sau đó kết thúc bằng một cuộc “yêu” thật mãnh liệt?

7. Khi mất ngủ

Có thể bạn không tin nhưng được người khác ôm sẽ khiến bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

8. Khi ngôn ngữ không thể diễn tả nổi cảm xúc

Bạn đang buồn, giận dữ, sợ hãi, cô đơn hoặc trong một tâm trạng không thể diễn tả thành lời… Chỉ một cái ôm có thể xoa tan tất cả.

9. Ngắm cảnh

Được ôm một người thân yêu và ngắm cảnh đẹp là điều vô cùng tuyệt vời

Bình minh, hoàng hôn, pháo hoa đêm giao thừa hay đơn giản là ánh nắng mùa hè đều là những phong cảnh đẹp. Cũng giống như ngày mưa, được ôm một người thân yêu và ngắm cảnh đẹp là điều vô cùng tuyệt vời.

10. Khi bạn đang yêu

Việc ôm ấp sẽ kéo gần hai người lại với nhau, kể cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ôm cũng giúp tạo ra những tiếng cười, xóa bỏ hờn giận và đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho cả hai bên.

Kim Chi H+ (Theo Thoughtcatalog)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn