148 sản phẩm nhận giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 8

Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020"

Xu hướng thực phẩm chức năng 2020: Các nguyên liệu tăng cường miễn dịch

Năm 2020: Sự “lên ngôi” của sản phẩm tăng cường miễn dịch

Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19

Thực phẩm chức năng không có tác dụng diệt virus, diệt nCoV (Convid-19)

Sáng 28/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức Lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020”. Giải thưởng này là cơ hội tôn vinh các Sản phẩm chất lượng cũng như các công ty, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp với ngành Thực phẩm chức năng.

Phát biểu khai mạc lễ trao giải "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ 8, PGS.TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của thực phẩm chức năng trong thời hiện đại. Ảnh hưởng tiêu cực của sóng điện từ, ánh sáng xanh và thói quen sống khiến cơ thể chúng ta thiếu vi chất cần thiết nhưng tích tụ nhiều chất độc. Thực phẩm chức năng không thể thay thế được thuốc, nhưng nó có tác dụng như phương thức phòng bệnh. Biện pháp bảo vệ cơ thể tối ưu nhất là bổ sung vi chất và giải độc cho cơ thể nhờ những Sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả.

TS. Nguyễn Hùng Long và PGS.TS Trần Đáng trao Huy chương vàng "Vì sức khỏe cộng đồng" cho các doanh nghiệp

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm nay trao Cúp vàng cho 15 sản phẩm, Huy chương vàng cho 133 sản phẩm thực phẩm chức năng đảm bảo 13 tiêu chí của Hiệp hội. 4 trong số đó là những tiêu chí về an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Các tiêu chí này sẽ là chuẩn mực hướng tới tạo ra thị trường thực phẩm chức năng lành mạnh cho toàn xã hội.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) lên nhận giải thưởng

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức thành công giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng uy tín này là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến.  

Quỳnh Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn