Nút "Like" trên các trang mạng xã hội không giúp ích cho những mảnh đời bất hạnh. Hãy trở thành một tình nguyện viên để thay đổi cuộc sống. (Poster của Publicis, Singapore).
Tổ chức phụ nữ Liên hợp quốc sử dụng hình ảnh quảng cáo này với khẩu hiệu "phụ nữ cần được coi là bình đẳng"
Bé trai mặc đồ quần áo công nhân bởi mặc định những suy nghĩ đó dành cho người da màu. Bức ảnh muốn nói: "Đừng để màu da quyết định tương lại của bạn!" (Poster của Publicis Conseil, Paris, Pháp)
Bộ Y tế Thái Lan mạnh dạn đưa ra một hình ảnh cho thấy mối liên hệ giữa việc ngủ gật khi lái xe và tai nạn. Thông điệp đưa ra là "Đừng ngủ gật khi lái xe". (Poster của BBDO Bangkok, Thái Lan)
Bức ảnh tên "Heo con". Poster của Tổ chức Concordia Children"s Services lên án việc trẻ em bị bỏ rơi ở thủ đô của Philippines
Kẻ quấy rối tình dục có thể "trốn" trong chính Smartphone của con bạn! (Poster của hãng Herezie, Paris, Pháp)
Tổ chức chống hút thuốc lá Droits des Non Fumeurs của Pháp đã thu hút rất nhiều sự chú ý cho chiến dịch chống hút thuốc lá của họ với thông điệp "Hút thuốc là nô lệ cho thuốc lá"
Đây chính là cái chúng tôi thấy khi bạn hút thuốc (Poster của JWT, Atlanta, Mỹ).
Những vụ tai nạn ô tô liên quan đến trẻ em ngày càng tăng. "Xao nhãng khi lái xe, hãy nghĩ cho cả 2" (Poster của Red Pepper, Ekaterinburg, Nga)
Ở tuổi 42 nhưng người phụ nữ trong ảnh lại mang ngoại hình của một cụ già. Bức ảnh tuyên truyền cho ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 với thông điệp:"Hút thuốc khiến bạn lão hóa sớm" (Poster của Euro RSCG Úc)
Những đứa trẻ thiếu sự quan tâm giống như người vô hình vậy! (Poster của Quỹ trẻ em Úc, JWT Melbourne).
Hình ảnh cột khói thải gắn liền với chiếc súng, cảnh báo người xem về sự nguy hiểm của ô nhiễm không khí, nguyên nhân khiến 60.000 người phải chết mỗi năm.
"Thật dễ dàng để chia sẻ thức ăn với những trẻ đói nghèo!" (Poster của TBWAHuntLascaris, Johannesburg, Nam Phi)
Với người vô gia cư, mỗi ngày là một cuộc tranh đấu (Poster của Clemenger BBDO, Melbourne, Úc).