3 cách cho đời sống tình dục hòa hợp hơn

1. Khơi dậy ham muốn trong chàng

"Tôi luôn khuyến khích các cặp vợ chồng nói về những điều họ có thể tưởng tượng về chuyện ấy", Tiến sĩ Ian Kerner , tác giả của cuốn sách She Comes First nói. Cần xác định điều này đơn giản chi làmột cuộc trò chuyện - không phải là một yêu cầu hấp dẫn phải thực hiện ngay lập tức hay các tiêu chí để đánh giá.


Bạn có thể nghĩ về khung cảnh lãng mạn, gợi tình trong các bộ phim tâm lý yêu thích, hoặc những sở thích của bạn khi quan hệ với chàng. Bạn nên nói với chàng sự hài lòng, hạnh phúc mà bạn có được khi "yêu", điều này có thể thúc đẩy sự thân mật của hai bạn và mở màn cho những chuỗi ngày với cuộc sống tình dục hòa hợp, nóng bỏng hơn.

2. Thực sự làm vì một nỗ lực

Quan hệ tình dục giống như tất cả các phần khác trong mối quan hệ của bạn - nên đi kèm với một “liều” lành mạnh giữa “cho” và “nhận”.

Cho dù chàng thích một vị trí đặc biệt cụ thể nào đó trên cơ thể bạn hoặc đã bị “nghiện” thử cái mới lạ đã làm thỏa mãn bạn, nó đều không phải là một ý tưởng tồi để có một đêm tuyệt vời như tuần trăng mật - miễn là bạn cảm thấy thích, thoải mái và hạnh phúc.

"Điều mà nghiên cứu này cho thấy là cho đi niềm vui là cũng quan trọng như nhận được niềm vui", Kerner nói. Vì vậy, cho dù bạn có bận rộn với việc cơ quan hay việc nhà cũng cố gắng dành thời gian suy nghĩ và gửi thông điệp đến cho đối tác để chàng biết là bạn luôn sẵn sàng “vui vẻ” cùng chàng.

3. Chắc chắn rằng bạn biết lợi ích của quan hệ tình dục

Và bây giờ là đến lúc bạn “thu hoạch” đây. Khi bạn đang khao khát một cái gì đó cụ thể khi ở trên giường cùng chàng, cho dù đó là muốn màn dạo đầu kéo dài hơn hoặc thử một vị trí mà nó có thể làm cho bạn đạt cực khoái một cách dễ dàng hơn.

Có một cách để bạn yêu cầu mà không làm cho đối tác cảm thấy tự ái hay tự ti về khả năng đàn ông lúc trên giường. Dù bạn muốn gì, làm gì cũng đừng bắt đầu với cách nói đại loại như "Tại sao chúng ta không bao giờ ... ". Điều này dễ khiến chàng có những suy diễn tiêu cực và tự động đưa anh ta vào thế phòng thủ”, Kerner khuyến cáo các bạn gái.

Vì vậy, “Tốt hơn hết, thay vì có một cuộc trò chuyện thân mật nói về những gì các bạn đã không làm, hãy cho chàng biết bạn muốn quan hệ tình dục của các bạn như thế nào, bạn muốn có được điều gì" - tiến sĩ Kerner chia sẻ.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn