3 cách giúp tóc thẳng mượt tự nhiên mà không cần duỗi ép

Tóc thẳng mượt tự nhiên là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và dễ tạo kiểu nhất

6 dưỡng chất cần thiết cho mái tóc dài, chắc khỏe

Video: Quên đi nỗi lo rụng tóc bằng gừng tươi

Video: Làm gì để mái tóc vẫn chắc khỏe khi đi bơi nhiều?

6 loại hạt giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gãy rụng

Dùng dầu nóng

Tất cả những gì bạn cần làm là trộn đều 1 thìa dầu dừa và 1 thìa dầu thầu dầuLàm ấm hỗn hợp này trong vài giây rồi thoa đều lên da đầu và tóc. Xoa bóp da đầu và tóc của bạn với hỗn hợp này trong khoảng 15 phút rồi giữ nguyên thêm 30 phút nữa trước khi gội sạchĐể có kết quả tốt nhất, hãy thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần

Dầu thầu dầu và dầu dừa giúp dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc của bạn. Nó cũng giúp kiểm soát độ xoăn cứng và giúp mái tróc của bạn trở nên thẳng mượt tự nhiên hơn.

Phun sữa

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 cốc sữa và 1 bình xịt. Đổ sữa vào bình xịt rồi phun đều lên tóc và giữ nguyên trong khoảng 30 phút trước khi gội sạchBạn có thể áp dụng phương pháp này từ 1 - 2 lần/tuần.

Sữa có chứa protein, giúp kiểm soát độ xoăn cứng và làm cho mái tóc của bạn trở nên thẳng mượt hơn.

Chuối và đu đủ

Nghiền nhuyễn 1 quả chuối chín và 1 miếng đu đủ chín rồi trộn đều với nhau. Thoa hỗn hợp thu được lên tóc và giữ nguyên trong 45 phút trước khi gội sạch. Áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Cả 2 loại trái cây này đều giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe hơn. Sự kết hợp của chúng sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp