3 tư thế khiến "cậu nhỏ" dễ gặp chấn thương

Thử các tư thế mới trong phòng ngủ khá thú vị nhưng cũng đem lại nhiều nguy hiểm cho "cậu nhỏ"

Cách giảm cholesterol đơn giản từ bột yến mạch và hạnh nhân

Uống nhiều sữa + Ăn ít rau = Chết sớm?

Sống chung với bệnh Celiac

5 loại tinh dầu mà bạn nên chuẩn bị sẵn trong nhà

Một người đàn ông Trung Quốc 42 tuổi đã phải đi cấp cứu ngay trong đêm bởi tình trạng gãy dương vật khi đang ở thời điểm cao trào. Người đàn ông này được chuyển đến Bệnh viện Minzu (Quảng Tây, Trung Quốc) trong tình trạng dương vật bị uốn cong, sưng lên và có hình dạng như một quả cà tím. Sau khi được chẩn đoán gãy dương vật, các bác sỹ đã thực hiện một ca phẫu thuật để sửa vết nứt lúc 5h30 sáng. Hiện tại, sức khỏe của ông đã phục hồi.
Gãy dương vật là một trong những chấn thương nghiêm trọng có thể dẫn đến rối loạn cương dương hoặc các biến chứng nguy hiểm khác nếu không được điều trị ngay. 
Thông thường, bệnh nhân sẽ nghe thấy tiếng nứt/tiếng xé rách ngay lập tức tại dương vật và những cơn đau nghiêm trọng lan tỏa từ "cậu nhỏ". Tại thân dương vật, các mảng bầm tím do máu thoát ra. Đôi khi, ống niệu đạo cũng bị tổn thương hoặc xé rách, khiến máu lẫn vào nước tiểu.
Trong trường hợp của bệnh nhân trên, xé rách mô cơ hang dương vật - nơi mà máu chảy vào khiến dương vật đạt được độ cương cứng cần thiết. Khi mô cơ này bị rách, máu chảy vào bên trong dương vật, khiến dương vật bị sưng, đau.
Theo các bác sỹ tại Bệnh viện Minzu (Quảng Tây), gãy dương vật khá phổ biến ở những người từ 20 - 40 tuổi, thường là kết quả của thủ dâm, quan hệ tình dục mạnh bạo và một số các hành vi tình dục khác.
Một nghiên cứu năm 2014 về tiết niệu cho thấy, nguy cơ phá vỡ dương vật khác nhau giữa các vị trí và giới tính. Các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ 44 người đàn ông đi đến bệnh viện nghi ngờ bị gãy dương vật thì có 42 người được xác định là gãy dương vật, trong đó có 20 người là do hành vi tình dục gây nên.
Gãy dương vật khiến "cậu nhỏ" sưng đau, tím bầm do tụ máu và rách mô cơ thể hang
Các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra 3 tư thế tình dục có thể dẫn tới gãy dương vật.
"Cô gái cao bồi"
Đây là tư thế gây ra 50% các chấn thương trong quan hệ tình dục, đặc biệt là gãy dương vật. Ở vị trí này, người phụ nữ đóng vai trò kiểm soát vận động với toàn bộ trong lượng cơ thể đặt trên dương vật đang dựng đứng. Thế nên, họ khó có thể ngăn chặn được sự chệch hướng khi thâm nhập hơn so với khi người nam giới kiểm soát cuộc yêu. Tư thế này không chỉ dễ khiến các quý ông gặp nạn mà còn làm tổn thương thành âm đạo ở nữ giới.
Kiểu Doggy
Đây là tư thế khá nhiều quý ông yêu thích khi họ có thể kiểm soát bạn tình từ phía sau. Ở vị trí này, người đàn ông có thể gia tăng nhiều sức mạnh hơn ở những cú đẩy, nhưng chúng lại là nguyên nhân gây nên 29% thương tích ở dương vật và cả ở âm đạo nếu đẩy chệch hướng.
Truyền thống hay truyền giáo
Vị trí tình dục nguyên thủy này cũng có thể làm tăng nguy cơ gãy dương vật lên 21%. Trong tư thế này, người đàn ông nắm quyền kiểm soát vị trí và các lực đẩy, nhưng nếu anh ta quá "nghiêm túc" trong khi quan hệ, nó có thể khiến dương vật bị gãy. Trong tư thế này, nguy cơ tổn thương âm đạo ở người phụ nữ cũng lên tới trên 20% nếu không được chuẩn bị đầy đủ.
PV H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn